Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Cô thủ khoa trường huyện mơ trở thành bác sĩ

Em Huỳnh Minh Nguyệt – học sinh lớp 12A1, trường THPT Phước Thiền với tổng điểm đạt được là 28,65 (Toán 9,4; Hóa 9,75; Sinh 9,5) là thủ khoa khối B của tỉnh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

0.1.2.022116 - Copy.jpg

Chia sẻ về cảm xúc khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay, Minh Nguyệt cho biết: “khi biết kết quả các môn thi em không bất ngờ lắm vì đáp án và bài làm của em không quá khác biệt. Nguyện vọng của em là thi đậu vào trường Đại học Y Dược TP.HCM. Theo như tìm hiểu của em về điểm chuẩn các năm trước từ 28,2 trở lên nên với số điểm 28,65 em khá tự tin khi xét đầu vào ngôi trường mà mình mơ ước”.

Ngược lại với tâm trạng của Minh Nguyệt, chị Nguyễn Thị Hồng  là mẹ ruột của em lại rất vui mừng, xúc động vì ước mơ của con mình có nhiều cơ hội thành hiện thực, đó là thi đậu trường Y trở thành bác sỹ. chị Hồng cho biết: “Từ cấp 1 đến lớp 11, Minh Nguyệt đều đứng Nhất toàn Khối, riêng lớp 12 em đứng Nhì Khối vì tập trung cho các môn thi Khối B. Em cũng đạt các giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh như: năm lớp 9 em thi đạt giải Nhất môn Toán; giải Nhì môn Hóa lớp 11; giải Nhất môn Sinh lớp 12, em chính là niềm tự hào của gia đình, dòng họ”.

Đạt được thành tích thủ khoa là “trái ngọt” sau những năm tháng học tập miệt mài, thời khóa biểu của em thường bắt đầu từ lúc 4 giờ sáng và kết thúc vào lúc 12 giờ đêm. Nói về bí quyết ôn tập để đạt được kết quả cao, Minh Nguyệt cũng cho biết, các thầy cô trên trường ôn tập cho em theo ban nâng cao, ngoài giờ học trên trường em tham gia các lớp luyện thi, đối với môn Sinh học do ở huyện không có giáo viên ôn luyện nên em mua gói học online trên mạng và tìm hiểu thêm các bài giảng trên kênh Youtube. Những tháng đầu năm học em tập trung làm bài tập nâng cao các môn Khối B, còn lại 01 tháng cuối gần ngày thi em dành thời gian học lý thuyết để giúp ghi nhớ tốt hơn. Dự định sắp tới, Minh Nguyệt sẽ hoàn thành ngành y đa khoa của trường Đại học Y dược TP.HCM, để trở thành bác sỹ giỏi, em sẽ tiếp tục học thêm để nâng cao trình độ chuyên môn và tìm được nơi làm việc phù hợp trong tương lai.

Với thành tích đáng nể, Minh Nguyệt là một trong 6 thí sinh đạt thành tích Thủ khoa các Khối A, B, C, D được Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao thư khen ngợi và mong muốn các em tiếp tục học tập tốt, phấn đấu rèn luyện để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trở thành những công dân có ích và là tấm gương sáng cho học sinh của tỉnh học tập, noi theo.

Xuân Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​