Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Chuẩn bị tốt cho Đại hội Đoàn TNCSHCM, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Đại hội Đoàn TNCSHCM lần thứ VI nhiệm kỳ 2022 – 2027, là cơ hội để tuổi trẻ huyện Nhơn Trạch khẳng định vai trò quan trọng trong hệ thống chính trị xã hội. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đại hội đã hoàn tất và chờ ngày hội lớn của tuổi trẻ.

0.1.2.022140 - Copy.jpg

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nhơn Trạch lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa đặc biệt đối với tuổi trẻ Nhơn Trạch. Nhận thức được tầm quan trọng này, ngay từ đầu Huyện đoàn đã chủ động khẩn trương, dồn lực để chuẩn bị, tổ chức Đại hội. Theo đó, với tinh thần trách nhiệm, sự quyết tâm trong công tác chuẩn bị đại hội, Ban Thường vụ huyện đoàn đã triển khai, thực hiện các bước của đại hội nghiêm túc, đúng thời gian, đảm bảo quy trình, quy định. Đến nay, công tác chuẩn bị Đại hội của huyện đoàn đã hoàn thiện. Việc xây dựng dự thảo báo cáo chính trị đã được tiến hành chặt chẽ, nghiêm túc, qua nhiều bước lấy ý kiến ở Đại hội Đoàn của cấp cơ sở, lấy ý kiến của các ban ngành, đặc biệt là các cựu cán bộ Đoàn... Đến thời điểm này, báo cáo tổng kết nhiệm kỳ đã đánh giá đúng thực trạng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ; đồng thời xây dựng được phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu và chương trình hành động của nhiệm kỳ tới phù hợp với tình hình địa phương. Đồng thời, BTV Huyện đoàn cũng đã xây dựng Dự thảo các Đề án nhân sự; quy trình giới thiệu nhân sự Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ủy ban kiểm tra và các chức danh chủ chốt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nhiệm kỳ mới. Đến thời điểm hiện nay, công tác nhân sự cơ bản đã chuẩn bị xong, chặt chẽ, đảm bảo độ tuổi bình quân và có tính kế thừa, chất lượng được nâng lên, đảm bảo về tỷ lệ nữ và các thành phần theo cơ cấu. Bên cạnh đó, Huyện đoàn cũng đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn làm tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội. Ban thường vụ Huyện đoàn đã định hướng nội dung và hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng, trông tâm là thực hiện tuyên truyền về vị trí, vai trò và những cống hiến của Đoàn TNCS Hồ CHí Minh, kết quà thực hiện Nghị quyết đại hội Đoàn lần thứ V, các công trình, phần việc thanh niên, các mô hình, cách làm hiệu quà, gương điển hình tiên tiến,….Đồng thời, triển khai các phong trào, chương trình chào mừng đại hội bằng nhiều hình thức sáng tạo, phong phú. Từ đó, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền và toàn xã hội trong việc chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ, phát huy vai trò của thanh niên.

Điểm mới cho đại hội lần này là hội nghị không giấy, anh Châu Thành Phương – Phó Bí thư Huyện đoàn cho biết: kỳ đại hội này các đại biểu sẽ được xem nội dung các chương trình, báo cáo đại hội thông qua các app, việc gửi thông tin, tài liệu cũng giảm thời gian đáng kể và tiết kiệm cho việc in ấn một khối lượng tài liệu.

Trước đó, hướng về đại hội, Huyện đoàn cũng đã có nhiều công trình phần việc thanh niên như: trao tặng 12 bộ trống đội cho các liên đội khối THCS với tổng trị giá 30 triệu đồng, thực hiện sữa chữa và tạo mới khu vui chơi cho em tại các xã Phú Thạnh, Phú Hữu, Phước Khánh, trao tặng ngôi nhà 26 tháng 3, 15 tháng 10, ra quân trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ…Các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện cũng có nhiều công trình, phần việc thiết thực chào mừng Đại hội như: đồng loạt ra quân ngày chủ nhật xanh, thực hiện các tuyến đường sáng – xanh – sạch – đẹp – an toàn, thực hiện ngày thứ 7 tình nguyện hướng dẫn thủ tục hành chính cho bà con...Mỗi một công trình, phần việc có sự khác nhau về cách làm, quy mô nhưng đều mang lại lợi ích thiết thực cho địa phương. Hiện nay, Huyện đoàn đang tiếp tục chỉ đạo đẩy mạnh cao điểm thi đua, tập trung vào thời gian trước thềm đại hội lần thứ VI.

Theo kế hoạch, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nhơn Trạch lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ diễn ra trong 02 ngày 11 và 12 tháng 8 năm 2022.

Huỳnh Loan 


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​