Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Trên 20 em thiếu nhi huyện Nhơn Trạch tham gia diễn đàn trẻ em tỉnh Đồng Nai năm 2022

Sáng 10/8/2022, UBND huyện Nhơn Trạch tham dự Hội nghị diễn đàn trẻ em tỉnh Đồng Nai năm 2022 với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em” bằng hình thức trực tuyến với 11 điểm cầu trong toàn tỉnh.

0.1.2.022146 - Copy.png

Điểm cầu huyện Nhơn Trạch được tổ chức tại phòng họp Viettel Đồng Nai – Chi nhánh Nhơn Trạch (số 79 đường Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố Phước Kiểng, Thị trấn Hiệp Phước) với có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị: Lao động, Thương bình và Xã hội huyện; Công an huyện; Y tế huyện; Giáo dục và Đào tạo; Văn hóa và Thông tin và trên 20 em thiếu nhi tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại diễn đàn, ông Nguyễn Sơn Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trẻ em có quyền được lắng nghe, được tự do bày tỏ quan điểm về tất cả các vấn đề có tác động đến trẻ em, được tiếp cận thông tin, được chăm sóc, được bảo vệ…Cùng với sự phát triển của xã hội, trẻ em đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong học tập, cuộc sống, gia đình, phải đối mặt với những tệ nạn xã hội, tình trạng trẻ em bị bỏ rơi, bạo lực, xâm hại tình dục, tai nạn thương tích, đuối nước, bạo lực học đường, không an toàn trên môi trường mạng...Việc tổ chức diễn đàn trẻ em nhằm tạo điều kiện để các em nói lên ý kiến, nguyện vọng của mình; trên cơ sở đó để các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể tham mưu xây dựng các chính sách, chương trình phù hợp với trẻ em.

Tại diễn đàn, Ban Tổ chức đã nhận được gần 30 câu hỏi của các em thiếu nhi tiêu biểu trên địa bàn tỉnh trao đổi, chia sẻ về những vấn đề các em quan tâm và mong muốn. Trong đó, các em thiếu nhi huyện Nhơn Trạch cũng đã có 02 câu hỏi gửi đến Ban tổ chức với các nội dung như: Hiện nay, trẻ em có nhiều áp lực về tâm lý khiến cho tình trạng tự tử càng nhiều, làm cách nào để cho các bạn đó không còn áp lực về tâm lý nữa; Khi có bạn học sinh bị phạm lỗi nhưng chỉ là lần đầu tiên thì tại sao lại nêu tên ra trước trường. Vì sao không kiểm điểm học sinh đó riêng? Qua đó, chuyên gia tâm lý Vũ Thiện Toàn và ông Đỗ Đăng Bảo Linh – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã giải đáp, làm rõ thêm những vấn đề mà các em quan tâm, chia sẻ.

Việc đưa các em thiếu nhi của huyện tham gia diễn đàn trẻ em tỉnh Đồng Nai năm 2022 với mong muốn thông qua diễn đàn các em được thực hiện quyền tham gia của mình, nói lên ý kiến, kiến nghị để lãnh đạo các cấp hiểu được tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề mà các em đang quan tâm. Ngoài ra, ý kiến của các em cũng góp phần quan trọng đối với việc xây dựng kế hoạch, chính sách của địa phương phù hợp, đảm bảo thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em đạt hiệu quả.

Thanh Ngân


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​