Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Thành lập Tổ kiểm tra công vụ đột xuất đối với các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Nhơn Trạch

Nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các cơ quan hành chính trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, ngày 04/8/2022, UBND huyện Nhơn Trạch đã ra quyết định thành lập Tổ kiểm tra công vụ đột xuất đối với các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện.

0.1.2.022166 - Copy.png

Theo Quyết định, thành lập 02 Tổ kiểm tra công vụ đột xuất đối với các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện, gồm:  Tổ kiểm tra đột xuất số 1 do ông Trần Minh Giám – Phó Trưởng phòng Nội vụ làm Tổ trưởng và Tổ kiểm tra đột xuất số 2 do ông Tại Tiến Hòa – Phó Trưởng phòng Nội vụ làm Tổ trưởng, cùng với các thành viên là công chức Phòng Nội vụ và Thanh tra  huyện.

Hai Tổ kiểm tra công vụ đột xuất của huyện có trách nhiệm: Kiểm tra việc thực thi nhiệm vụ theo ý kiến chỉ đạo của UBND huyện; Kiểm tra việc xây dựng, ban hành nội quy, quy chế làm việc, lịch cong tác, xử lý văn bản thuộc trách nhiệm của người đứng đầu các phòng ban, đơn vị sự nghiệp, UBND các xã, thị trấn; Kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, thái độ giao tiếp, ứng xử khi tiếp người dân, doanh nghiệp đến giải quyết thủ tục hành chính hoặc liên hệ công tác, việc chấp hành quy định không sử dụng rượu bia, trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan, đơn vị, địa phương; Kiểm tra một số nội dung về quy tắc ứng xử, văn hóa công sở của cán bộ, công chức, viên chức và đơn vị.

Tổ kiểm tra sẽ kiểm tra đột xuất thường xuyên trong năm đối với các phòng ban chuyên môn thuộc huyện; các đơn vị sự nghiệp thuộc huyện; các Hội đặc thù trên địa bàn huyện và UBND các xã, thị trấn;  không báo trước thời gian, địa điểm, đơn vị. Trong đó, tập trung kiểm tra các ngành có bức xúc, dư luận phản ánh của người dân, doanh nghiệp. Các tổ kiểm tra chủ động lịch kiểm tra công vụ đột xuất đối với các đơn vị (ít nhất 2 lượt/1 tuần) và báo cáo kết quả kiểm tra hàng tuần về UBND huyện.

Cùng ngày, UBND huyện cũng đã có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương chấn chỉnh, trách nhiệm công vụ của cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc huyện theo tinh thần chỉ đạo chung của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Huyện ủy. Qua đó, giao cho Phòng Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan theo dõi, tăng cường kiểm tra công vụ tại các đơn vị, địa phương theo chức năng, thẩm quyền, quy định; đồng thời, tham mưu Chủ tịch UBND huyện đánh giá công vụ năm 2022.

Đoàn Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​