Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Huyện Nhơn Trạch: Tham gia tập huấn Tổ công nghệ số cộng đồng

Ngày 27/9/2022, tại Hội trường UBND huyện Nhơn Trạch, trên 130 thành viên của các Tổ công nghệ số cộng đồng của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia lớp bồi dưỡng, tập huấn Tổ công nghệ số cộng đồng do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu trụ sở Viễn thông Đồng Nai.

123.pngLớp tập huấn tại điểm cầu Hội trường UBND huyện Nhơn Trạch


Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe trình bày tổng quan về tổ công nghệ chuyển đổi số cộng đồng, hình thức và nội dung triển khai nhiệm vụ của tổ công nghệ số cộng đồng; về thanh toán không dùng tiền mặt; mua bán trên sàn thương mại điện tử Postmart và hướng dẫn cài đặt và sử dụng trình duyệt Cốc cốc.

Tại huyện Nhơn Trạch, đến nay, 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã thành lập BCĐ Chuyển đổi số của địa phương và xây dựng Quy chế hoạt động; đồng thời, thành lập 54 Tổ Công nghệ số cộng đồng với 185 thành viên. Quá trình triển khai, Sở Thông tin và Truyền thông đã hướng dẫn cho các địa phương cập nhật thông tin cụ thể các thành viên và tạo nhóm Tổ công nghệ số cộng đồng trên ứng dụng Zalo nhằm truyền tải nhanh nhất các thông tin về chuyển đổi số trong và ngoài tỉnh đến các thành viên của Tổ.

Thời gian qua, UBND huyện đã tổ chức nhiều các lớp tập huấn, hội thảo, hội nghị để triển khai các văn bản, kế hoạch và các nội dung có liên quan đến Chuyển đổi số nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân trên địa bàn về tầm quan trọng của công tác Chuyển đổi số…Qua đó, chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 05-NQ/HU về Chuyển đổi số trên địa bàn huyện theo đúng lộ trình và Kế hoạch đã đề ra.

Minh Châu – Đoàn Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​