Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017)

​Ngày 20/12/2017, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2017).

Tham dự Lễ họp mặt có đồng chí Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện; Mẹ VNAH; cán bộ cách mạng qua các thời kỳ, sỹ quan quân đội đã nghỉ hưu; nguyên cán bộ, chiến sỹ đơn vị Đại đội 240 Nhơn Trạch, lãnh đạo 12 xã và các đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn.

QUANG CẢNH BUỔI LỄ.JPG 
 Quang cảnh Lễ họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lương Hữu Ích – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ôn lại truyền thống cách mạng và những chặng đường lịch sử vẻ vang của Quân đội và các lực lượng vũ trang Việt Nam trong 73 năm qua và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Với những chiến công và sự hi sinh vì độc lập dân tộc, các chiến sỹ thuộc lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ” mà nhân dân trao tặng, Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng đã từng khen ngợi “Quân đội ta trung với nước, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì CNXH, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Đối với LLVT tại huyện Nhơn Trạch luôn phát huy tinh thần mưu trí, nhạy bén, sáng tạo, linh hoạt và lập nên nhiều chiến công oanh liệt, góp phần làm rạng rỡ lịch sử của QĐND Việt Nam, năm qua, Đảng bộ và nhân dân huyện Nhơn Trạch cùng 7 xã trên địa bàn đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVT Nhân dân. Đồng chí cũng nhấn mạnh, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc cũng là của toàn dân, cho nên cần phát huy sức mạnh tổng hợp toàn dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

HỌP MẶT 73 NĂM QĐND.JPG 
 Đ/c Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu 55, 50 và 45 tuổi Đảng cho Đảng viên

Đại diện tuổi trẻ Nhơn Trạch, Bà Hồ Thị Kim Ngân – Phó Bí thư Huyện đoàn khẳng định, trong những năm qua, tuổi trẻ Nhơn Trạch luôn phấn đấu, rèn đức luyện tài, nỗ lực lao động và học tập theo lý tưởng của Đảng và Bác Hồ, đã có hàng ngàn thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ, tham gia lực lượng dân quân tự vệ tại địa phương, thanh niên Nhơn Trạch luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, chống âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, đồng thời cống hiến tài năng, trí tuệ, trí lực cho quê hương, đất nước, góp phần bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng và xây dựng nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao huy hiệu 55, 50 và 45 tuổi Đảng cho 4 đồng chí đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Phú Hội và xã Đại Phước.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​