Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Đại hội Đại biểu Công đoàn huyện Nhơn Trạch lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 – 2023 diễn ra tốt đẹp

​Trong 2 ngày 01 và 02/2/2018, Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Toàn huyện hiện có 328 công đoàn cơ sở (CĐCS), 99.514  đoàn viên, trong đó 53.479 đoàn viên nữ. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức – lao động (CB, CNVC – LĐ) đã có bước trưởng thành cả về số lượng và chất lượng. Công đoàn huyện đã làm tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của CB, CNVC – LĐ. Hằng năm, LĐLĐ huyện phối hợp cùng các ngành tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và tặng hơn 3.200 phần quà tết, cho công nhân lao động nghèo, không có điều kiện về quê đón tết với số tiền gần trên 1,7 tỷ đồng, đồng thời hỗ trợ hơn 800 vé xe cho CNLĐ về quê ăn tết với số tiền trên 670 triệu đồng; yêu cầu các doanh nghiệp ký kết hợp đồng lao động với người lao động (NLĐ) đạt tỷ lệ 99,6%, cũng như đề nghị xử lý những trường hợp nợ đóng BHXH hoặc né tránh việc đóng BHXH; các Công đoàn cơ sở còn tạo điều kiện cho 8.234 lượt công đoàn viên vay vốn ưu đãi với số tiền trên 119 tỷ đồng.

Đại hội công đoàn lần V.JPG 
Đoàn Chủ tịch tại Đại hội

Vận động thực hiện xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa hằng năm, 100% cơ quan hành chính sự nghiệp, xã đăng ký và được công nhận đạt chuẩn; 80% doanh nghiệp đăng ký và có 90% số doanh nghiệp được công nhận đạt chuẩn văn hóa.Công tác phát triển đoàn viên và tham gia xây dựng Đảng cũng được các CĐCS quan tâm. Qua đánh giá xếp loại CĐCS trong nhiệm kỳ, tỷ lệ bình quân CĐCS xếp loại vững mạnh đạt trên 86%, trong đó khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh đạt 80%. Phong trào thi đua yêu nước trong CN – VCLĐ tiếp tục mở rộng, ngày càng đa dạng về nội dung và thiết thực đã tạo động lực thúc đẩy việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Qua các phong trào thi đua yêu nước CN – VCLĐ đã có 3 tập thể và cá nhân được tặng huân chương lao động, 22 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Trong công tác tham gia xây dựng Đảng, trong 5 năm đã giới thiệu trên 900 đoàn viên ưu tú và đã có 775 đồng chí được xem xét kết nạp Đảng; đến nay đã có 23 chi bộ đảng được thành lập trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

bà Như Ý phát biểu.JPG

Bà Nguyễn Thị Như Ý – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Như Ý – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai biểu dương những thành tích mà LĐLĐ huyện Nhơn Trạch đạt được trong nhiệm kỳ qua. Bà nhấn mạnh, cần ra sức xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn huyện Nhơn Trạch ngày càng vững mạnh, xứng đáng là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và xây dựng huyện Nhơn Trạch trở thành thành phố công nghiệp hiện đại của tỉnh. Bà cũng đề nghị, tổ chức công đoàn cần có biện pháp nắm bắt tình hình, tâm tư nguyện vọng của CN – VCNLĐ để kịp thời giải quyết; cần bổi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ công đoàn cơ sở về pháp luật, vận động, thuyết phục, thương lượng, đối thoại với Ban giám đốc công ty và NLĐ; có biện pháp tuyên truyền hiệu quả bằng nhiều hình thức; triển khai học tập trong công nhân lao động về tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và triển khai sâu rộng các Bộ Luật Lao động, Luật Công đoàn cho NLĐ.

đại hội công đoàn.png 
 
Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới ra mắt tại Đại hội


Đại hội đã bầu ra 19 đại biểu vào Ban Chấp hành khóa V, nhiệm kỳ 2018 – 2023; bầu chọn 36 đại biểu chính thức và 3 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội cấp trên. Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tặng cờ thi đua cho LĐLĐ huyện Nhơn Trạch là đơn vị có thành tích xuất sắc và khen thưởng cho 5 tập thể, 8 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn nhiệm kỳ qua.

Xuân Mai

 


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​