Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Hội nghị tuyên truyền, phổ biến công tác bảo vệ bí mật nhà nước năm 2024

​      Sáng ngày 19/7/2024, tại Hội trường Trung tâm Chính trị huyện Nhơn Trạch, UBND huyện tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến công tác bảo vệ bí mật nhà nước năm 2024 cho cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện. Ông Nguyễn Hữu Thành – UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì Hội nghị.

NHT.jpg

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Thành phát biểu khai mạc Hội nghị

      

     Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Thành nhấn mạnh: UBND huyện Nhơn Trạch luôn xác định công tác bảo vệ bí mật nhà nước là một trong những nội dung quan trọng của công tác bảo vệ chính trị nội bộ, là trách nhiệm của các cấp, các ngành và mọi cá nhân, nhất là người đứng đầu phải tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các quy định về bảo vệ bí mật nhà nước, trọng tâm là Luật Bảo vệ bí mật nhà nước và các văn bản quy phạm pháp luật về bảo vệ bí mật nhà nước. Do đó, Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các đồng chí cán bộ, công chức tham dự Hội nghị nghiêm túc, chú ý nắm bắt đầy đủ các nội dung mà báo cáo viên truyền đạt; trên cơ sở đó phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia tuyên truyền, phổ biến công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong cơ quan, đơn vị và Nhân dân trên địa bàn huyện bằng nhiều hình thức phù hợp với tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương. Đồng thời, gương mẫu chấp hành các quy định về bảo vệ bí mật nhà nước và triển khai thực hiện tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình theo đúng quy định.

z5648462432406_dfa1f02b9600494fbbae25b5da3b8af4.jpg
Báo cáo viên của  Phòng An ninh Chính trị nội bộ - Công an tỉnh Đồng Nai triển khai, phổ biến tại Hội nghị

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các đồng chí báo cáo viên của  Phòng An ninh Chính trị nội bộ - Công an tỉnh Đồng Nai triển khai, phổ biến một số nội dung quan trọng của pháp luật về công tác bảo vệ bí mật nhà nước và một số văn bản hướng dẫn, thi hành; trao đổi, thông tin về thực trạng và giải pháp cần tập trung thực hiện đối với công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong thời gian tới. Đồng thời, trao đổi những nội dung cần lưu ý trong quá trình thực hiện công tác bảo vệ bí mật nhà nước (từ khâu soạn thảo, xác định BMNN, độ mật của BMNN...) và giải đáp thắc mắc liên quan đến công tác bảo vệ BMNN của các cơ quan, đơn vị, địa phương.

     Thông qua hội nghị giúp các cho cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện nắm được những kiến thức về quy định pháp luật, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện công tác chuyên môn; tham mưu cho các cơ quan, đơn vị nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ bí mật nhà nước.

Đ.Mai
 


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​