Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Huyện Nhơn Trạch đạt giải cao tại Hội thi Ứng dụng CNTT cho cán bộ công chức, viên chức tỉnh Đồng Nai lần thứ 3 năm 2017.

Title

Huyện Nhơn Trạch đạt giải cao tại Hội thi Ứng dụng CNTT cho cán bộ công chức, viên chức tỉnh Đồng Nai lần thứ 3 năm 2017.

Loại tin

Văn hóa - Xã hội

Loại tin:ID

32

Đoạn tin ngắn

Trong hai ngày 24 và 25/8/2017, UBND huyện Nhơn Trạch đã đưa các thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện tham gia Hội thi Ứng dụng CNTT cho cán bộ công chức, viên chức tỉnh Đồng Nai lần thứ 3 năm 2017.

Nội dung

Tham gia Hội thi tỉnh lần này, huyện Nhơn Trạch có 15 thí sinh được lọt vào vòng 2. Các thí sinh đã phải trải qua 2 phần thi (thi thực hành và thi thuyết trình).

Ở phần thi thực hành, trong thời gian 90 phút, các thí sinh phải sử dụng kiến thức về sử dụng hệ điều hành (Windows 7), mạng máy tính, internet và bộ phần mềm ứng dụng văn phòng (Office 2010) để làm bài thi trên máy tính về các nội dung liên quan tới công việc thực tế của cán bộ, công chức (trong đó ưu tiên những nội dung liên quan đến công tác giải quyết các thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị). Phần thi thuyết trình, với thời gian là 10 phút, các thí sinh sẽ thuyết trình các nội dung gắn liền với chương trình cải cách hành chính của tỉnh, xây dựng chính phủ, chính quyền điện tử; gắn liền kết quả thực hiện các mục tiêu đã đề ra đối với các chương trình, kế hoạch, dự án, đề án ứng dụng công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh (tập trung vào các ứng xử phát sinh trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa điện tử). Ban tổ chức cũng khuyến khích các đề xuất, sáng kiến về ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ hiệu quả trong công tác quản lý, điều hành và CCHC của các cơ quan nhà nước, phụ vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn. Kết thúc vòng 2, Nhơn Trạch có 4 thí sinh lọt vào vòng chung kết và đạt 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích.

192017ungdungCNTTchocongchuc.jpg
Trao giải cho các thí sinh đạt điểm cao

Huyện Nhơn Trạch đưa đoàn tham dự Hội thi nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, lao động, nâng cao nhận thức, trình độ kiến thức về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác đối với cán bộ công chức, viên chức góp phần ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong việc giải quyết các thủ tục hành chính tại các cơ quan nhà nước hướng đến xây dựng chính quyền điện tử hiệu quả tại huyện Nhơn Trạch nói riêng, tỉnh Đồng Nai nói chung, phấn đấu đưa Nhơn Trạch trở thành huyện mạnh về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin của tỉnh.

Đoàn Mai

 

 

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

5

Audio File Name

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 9/1/2017 12:25 PM by Phong VHTT huyen Nhon Trach
Last modified at 4/1/2020 2:58 AM by System Account