Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

​Ngày 18/11/2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch đã tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2019).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Sỹ Linh – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ôn lại truyền thống 89 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Từ ngày đất nước thống nhất, đi lên con đường XHCN, MTTQ Việt Nam đã động viên nhân dân tăng cường đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để giành được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Theo lãnh đạo MTTQ huyện, hệ thống mặt trận đã có những bước đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, nhất là trong thực hiện các cuộc vận động như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh”, “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; thực hiện việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cũng đạt được những kết quả đáng ghi nhận, nhiều mô hình hay, ý nghĩa đã được triển khai và nhân rộng, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, từ dó đã tạo ra mối quan hệ gắn bó, mật thiết, đoàn kết giữa nhân dân trong khu dân cư. Song song đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng kêu gọi các tầng lớp nhân dân cùng nhau đoàn kết một lòng, phát huy ý chí tự lực tự cường, ra sức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, góp phần xây dựng Nhơn Trạch ngày càng giàu mạnh, văn minh.

2019.26.11 hop mat ngay truyen thong MTTQ.png
Ông Phạm Sỹ Linh – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao kỷ niệm chương cho các cá nhân


Tại buổi họp mặt, các đại biểu cũng đã được nghe báo cáo kết quả tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư năm 2019, theo đó, 52/52 ấp đã tổ chức thành công Ngày hội, thu hút gần 6.800 người dân tham dự. Năm nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, BTV Huyện ủy và Ban chấp hành Đảng bộ huyện Nhơn Trạch đã cử thành viên tham dự đầy đủ và tặng quà cho Ban vận động các ấp, trao quà cho các hộ nghèo tiêu biểu, với tổng kinh phí lên đến 188 triệu đồng; riêng các xã cũng tiến hành vận động trao tặng gần 590 phần quà cho các hộ nghèo và tặng 83 suất học bổng cho học sinh nghèo, với tổng trị giá gần 234 triệu đồng. Ngày hội đã nhận được 36 lượt ý kiến, góp ý để xây dựng khu dân cư sạch – đẹp – an toàn. Bên cạnh đó, MTTQ các địa phương cũng đã thăm và trao tặng 16 phần quà cho cán bộ MTTQ qua các thời kỳ; tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường, nạo vét, phát hoang và khai thông công rãnh được 3.500m, thu gom, tiêu hủy được 8m3 rác thải.

Nhân dịp này, MTTQ Việt Nam đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc” cho 4 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác mặt trận trong những năm qua.

Xuân Mai




1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​