Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Kỳ họp thứ nhất HĐND huyện Nhơn Trạch khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 24/6/2021, tại Hội trường Huyện ủy đã diễn ra kỳ họp thứ nhất HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự kỳ họp, cấp huyện có các đồng chí: Lê Thành Mỹ -TUV, Bí thư Huyện ủy; Phạm Sỹ Linh – Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí UVBTVHU (không phải là đại biểu HĐND huyện); Chủ tịch, các PCT UBND huyện; đại diện lãnh đạo các đơn vị: Viện kiểm sát nhân dân huyện, Tòa án nhân dân huyện, Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Chi cục Thi hành án dân sự huyện, Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND&UBND huyện và các phòng ban chuyên môn thuộc huyện. Cấp xã có đại diện Thường trực HĐND và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn Hiệp Phước.

Tại kỳ họp, Ủy ban Bầu cử huyện đã thông qua kết quả bầu cử HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo đó, toàn huyện có tỷ lệ cử tri đi bầu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV đại biểu HĐND các cấp đạt tỷ lệ cao với 99,70%. Qua đó cho thấy sự quan tâm và tinh thần trách nhiệm của nhân dân về các sự kiện chính trị của của địa phương và của cả nước về việc đi bầu cử để cân nhắc, lựa chọn ra những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của của mình tham gia vào Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các địa phương, các tổ chức phụ trách bầu cử và các tổ chức có liên quan đã thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Trung ương; đảm bảo không để lây lan dịch bệnh trong thời gian tham gia bỏ phiếu. Kết quả bầu 35 đại biểu HĐND cấp huyện và 345 đại biểu HĐND cấp xã. Kỳ họp cũng thông qua Nghị quyết số 162/NQ-UBBC của UBBC huyện Nhơn Trạch xác nhận tư cách đại biểu HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đối với 35 đại biểu trúng cử và trao giấy chứng nhận đại biểu HĐND huyện cho các đại biểu.

Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Lê Thành Mỹ -TUV, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: “Ngày 23/5/2021 vừa qua, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt trước làn sóng thứ tư của đại dịch Covid-19 xâm nhập, bùng phát và diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, cử tri và nhân dân huyện nhà đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm và tham gia ngày hội lớn, thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình. Cuộc bầu cử đã diễn ra dân chủ, đúng luật, an toàn, tiết kiệm với tỷ lệ cử tri đi bầu cao đạt 99,70%, bầu ra 35 vị đại biểu HĐNH huyện nhiệm kỳ mới, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của cử tri huyện nhà. Đây là một sự thành công lớn , thể hiện rõ ý thức, trách nhiệm công dân, trình độ dân trí và không khí dân chủ, đổi mới của các tầng lớp nhân dân, thể hiện sự gắn bó và niềm tin sâu sắc của các tầng lớp nhân dân đối với Đảng và Nhà nước. Tại kỳ họp đầu tiên của nhiệm kỳ mới này, HĐND huyện khóa VI có nhiệm vụ hết sức quan trọng là quyết định cơ cấu, tổ chức, bầu nhân sự các cơ quan Nhà nước ở địa phương. Do đó, đề nghị các vị đại biểu HĐND đề cao trách nhiệm trước nhân dân, sáng suốt lựa chọn những người có đủ đức đủ tài và sức lực để gánh vác các trọng trách nặng nề, đưa huyện nhà tiến lên nhanh hơn trong con đường trở thành thành phố trong tương lai. Ban Chấp hành Đảng bộ huyện tin tưởng rằng, các vị đại biểu HĐND huyện trong nhiệm kỳ mới 2021-2026 sẽ phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn, đóng góp sức lực, trí tuệ, tiếp tục xây dựng và tổ chức thực hiện thắng lợi các Nghị quyết kinh tế - xã hội và các Nghị quyết chuyên đề của HĐND cấp mình”.

 DSC08563.JPG
Các đại biểu nhận giấy chứng nhận đại biểu HĐND huyện HĐND

huyện Nhơn Trạch khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026

Kỳ họp cũng đã tiến hành giới thiệu nhân sự và bầu các chức danh: Chủ tịch HĐND, Phó chủ tịch HĐND, Trưởng ban, các Phó trưởng ban Kinh tế - Xã hội, Pháp chế; Chủ tịch UBND huyện, các Phó chủ tịch UBND huyện; các Ủy viên UBND, Hội thẩm của Tòa án nhân dân huyện. Quyết định số lượng, cơ cấu Ủy viên của các Ban HĐND huyện. Thông qua Tờ trình của TT. HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 về các nội dung: Nội quy kỳ họp HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026; Ban hành Quy chế hoạt động của HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 và Tổ chức các kỳ họp thường lệ năm 2021 của HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 và các Nghị quyết của HĐND về các nội dung trên.

Phát biểu bế mạc tại kỳ họp, đồng chí Dương Thị Mỹ Châu - UVTV, Chủ tịch HĐND huyện đã khẳng định: “Kỳ họp thứ nhất HĐND huyện Nhơn Trạch khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 đã diễn ra thành công tốt đẹp và hoàn thành các nội dung theo chương trình đã đề ra với không khí khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, tinh thần trách nhiệm cao. Qua đó, trên cơ sở thẳng thắn đúng pháp luật và thống nhất cao, HĐND huyện đã lựa chọn ra được các đồng chí có đủ phẩm chất và năng lực để bầu vào các giữ các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, Trưởng ban, các Phó trưởng ban Kinh tế - Xã hội, Pháp chế; cử thư ký kỳ họp HĐND huyện; bầu chức danh Chủ tịch UBND, các Phó Chủ tịch và 12 Ủy viên UBND huyện; chọn cử đủ 31 vị Hội thẩm nhân dân thay mặt cho nhân dân huyện nhà tham gia hoạt động xét xử của Tòa án nhân dân huyện trong nhiệm kỳ 2021-2026…HĐND huyện cũng trân trọng ý kiến phát biểu tâm huyết và đầy trách nhiệm của tập thể HĐND, tập thể UBND huyện khi nhận nhiệm vụ do HĐND và nhân dân giao phó. HĐND huyện tin tưởng và mong muốn các vị đại biểu vừa được tín nhiệm bầu giữ các chức vụ trong bộ máy Nhà nước sẽ phát huy cao nhất năng lực, phẩm chất và tinh thần trách nhiệm của mình trước HĐND, trước cử tri, trước nhân dân, tường xuyên rèn luyện đạo đức cách mạng, gương mẫu học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tín nhiệm của đại biểu HĐND và cử tri huyện nhà”.

 ​Quỳnh Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​