Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Trung ương Đoàn và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà trung thu và thiết bị học trực tuyến cho thiếu nhi khó khăn trên địa bàn huyện Nhơn Trạch

Sáng ngày 21/9/2021, đại diện Trung ương Đoàn và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gồm các đồng chí: Cao Văn Quang, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phạm Nguyễn Duy Trang, Trưởng ban công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương và đại diện Tỉnh đoàn thăm, tặng quà Trung thu và thiết bị học trực tuyến cho thiếu nhi khó khăn trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng 50 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các khu nhà trọ trên địa bàn xã Phú Hội. Tại đây, các đồng chí đã hỏi thăm tình hình đời sống, sinh hoạt của công nhân, con em công nhân tại khu vực nhà trọ; việc triển khai các hoạt động an sinh xã hội của địa phương đối với các trường hợp công nhân lao động, con em công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh việc trao tặng những phần quà, các đồng chí cũng chúc các em thiếu nhi tại khu nhà trọ có một cái tết Trung thu đầm ấm, vui vẻ cùng những người thân yêu.

Đặc biệt, đoàn đã đến thăm gia đình 2 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Thiền là em: Nguyễn Minh Luân và Nguyễn Minh Thuận đều đang học tại Trường THCS Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch). Được biết, em Nguyễn Minh Luân, ở ấp Trầu có cha làm nghề buôn bán tự do đã nghỉ nhiều tháng nay vì dịch bệnh Covid-19, mẹ của em bị liệt 2 chân phải ngồi xe lăn; bản thân Luân không có thiết bị để học trực tuyến. Còn đối với em Nguyễn Minh Thuận, ở ấp Bến Cam hiện mồ côi cả cha lẫn mẹ, em ở với bà nội tại nhà trọ và hiện cũng khó khăn về trang thiết bị học tập trực tuyến.

 ttmt.21-9-2021.jpg
Đoàn thăm hỏi trao quà, học bổng và thiết bị  học trực tuyến cho em Nguyễn Minh Luân ấp Trầu, xã Phước Thiền

Dịp này, đồng chí Cao Văn Quang, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã tặng mỗi em một suất học bổng; đồng chí Phạm Nguyễn Duy Trang đã thay mặt Ban Tổ chức chương trình “Cùng em học trực tuyến” tặng mỗi em một chiếc máy tính bảng giúp các em có thiết bị học tập trực tuyến trong tình hình dịch bệnh; đồng thời, đại diện Tỉnh đoàn cũng đã tặng mỗi em một phần quà trung thu để động viên các …Tại buổi trao quà cho các em, Đoàn cũng đã chia sẻ, động viên các em, các đồng chí trong Đoàn cũng mong muốn các em sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, vượt khó vươn lên rèn luyện để không phụ lòng thầy cô, cha mẹ, người thân; trở thành những công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

Được biết, Chương trình “Cùng em học trực tuyến” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh triển khai tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt do Thủ tướng Chính phủ phát động “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời việc học tập trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Mai Nguyệt


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​