Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Cô Thủ khoa trường huyện ước mơ dạy tiếng anh miễn phí cho trẻ em nghèo

Với điểm số vô cùng ấn tượng tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024, em Phạm Ngọc Quỳnh Như – học sinh lớp 12A8, trường THPT Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch đã xuất sắc đạt cả hai danh hiệu là Thủ khoa Kỳ thi Tốt nghiệp THPT và Thủ khoa Khối D của tỉnh Đồng Nai. Vậy thì bí quyết nào giúp em đạt kết quả cao như vậy, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi phóng sự sau.

25.7.2024c5.png
Em Quỳnh Như (áo trắng) được bạn cùng lớp đến nhà chúc mừng

 

Khi hay tin Quỳnh Như, học sinh của trường đậu Tốt nghiệp THPT năm 2024 với số điểm vàng, trong đó tổng điểm các môn thi Tốt nghiệp là 36,4 và tổng điểm các môn thi Tổ hợp Khối D là 27,9, giáo viên bộ môn Tiếng Anh và các bạn học của Quỳnh Như đã đến nhà chúc mừng em và gia đình. Bởi đây là lần đầu tiên nhà trường có học sinh đạt cả hai danh hiệu Thủ khoa của tỉnh. Cô Đặng Thị Hà Thanh – Giáo viên môn Tiếng Anh trường THPT Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch cho hay: “Để đạt được kết quả đó, em Quỳnh Như có mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu và em có một khát khao đủ lớn trong quá trình học tập, rèn luyện mỗi ngày, đủ nhiều và đạt được kết quả như ngày hôm nay là vô cùng xứng đáng. Không chỉ môn tiếng anh mà các môn khác em có lực học rất đều”.

Quỳnh Như chia sẻ, vì ba mẹ em đều làm công ty nên thời gian quan tâm đến việc học của em không nhiều, sớm ý thức được hoàn cảnh gia đình nên em luôn chủ động trong việc học. Đặc biệt trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm nay, em đã tự động tìm hiểu và đăng ký các khoá học online các môn thi Khối D, không những vậy em cũng đã lập thời khoá biểu để phân bổ thời gian ôn thi hợp lý và ôn tập đầy đủ tất cả kiến thức được thầy cô truyền đạt.

Em Phạm Ngọc Quỳnh Như – Học sinh trường THPT Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch cho biết:“Môn văn có những hôm em luyện viết rất nhiều, viết đến chai sạn tay cũng có những hôm em thức tới 1, 2 giờ sáng để ngồi học văn cũng có những hôm em ngồi đọc lại tất cả tài liệu mà giáo viên đã cung cấp cho em. Còn môn anh văn thì em có sự chuẩn bị khá sớm từ khi vừa kết thúc năm lớp 11 là em đã đăng ký những khoá học trên mạng để học tiếng anh. Em mong muốn sau này ra trường em có thể làm biên phiên dịch và giảng dạy miễn phí cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn”

Trong suốt 12 năm đèn sách, Quỳnh Như đều là Học sinh giỏi và đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi cấp tỉnh. Có được thành tích đó cũng một phần là do ba mẹ em không quá tạo áp lực về điểm số hay việc lựa chọn ngành học của em. Anh Phạm Ngọc Chi – Ba của Quỳnh Như cho biết: “Về kỳ thi thì bé Như rất thoải mái về tinh thần, gia đình ủng hộ và động viên con, có thi như thế nào thì con cũng phải tự tin, thoải mái, quan trọng là kiến thức của con và ba mẹ không quá áp lực về chuyện đó”.

24.7.2024c6.png
Cô Thanh Hà trao đổi về dự định tương của Quỳnh Như sau

khi Tốt nghiệp ra trường

 

Không chỉ chăm ngoan, học giỏi, Quỳnh Như cũng chủ động phụ giúp ba mẹ việc nhà như nấu ăn, tưới cây khi có thời gian rảnh, em đã từng được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen danh hiệu “Học sinh 3 Tốt” năm học 2022 – 2023.

Xuân Mai – Huỳnh Phúc


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​