Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024.

​       Sáng nay 17/5/2024, tại Trường bắn súng bộ binh huyện Nhơn Trạch, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024 và hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” của Thủ tướng Chính phủ. Dự lễ có các đồng chí: Võ Văn Phi - Phó chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Hồng Lượng- Cục Phó Cục Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng đại diện các phòng, ban tỉnh và các ban, ngành huyện.

       Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh – Võ Văn Phi cho biết để hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” của Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Đồng Nai đã xây dựng kế hoạch trồng 20 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021-2025. Sau 03 năm thực hiện chương trình, Đồng Nai đã trồng được 12,3 triệu cây xanh các loại, đạt 61,5% chỉ tiêu kế hoạch. Đồng Nai là tỉnh có nhiều khu công nghiệp, nhiều doanh nghiệp tốc độ đô thị hóa nhanh và là địa phương bảo vệ tốt diện tích hơn 181 nghìn ha rừng, thì việc trồng cây xanh càng có ý nghĩa hơn. Qua đó, góp phần ổn định tỷ lệ che phủ cây xanh trên địa bàn tỉnh là 52%, tỷ lệ che phủ rừng 28,92% hoàn thành và vượt chỉ tiêu theo Nghị quyết của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh. Đồng thời đề nghị, các sở ngành, địa phương, doanh nghiệp và các đơn vị tiếp tục tuyên truyền sâu rộng và kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên thiếu nhi và Nhân dân đẩy mạnh phong trào và tổ chức thực hiện “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và hưởng ứng chương trình trồng một tỷ cây xanh “vì một Việt Nam xanh” cho năm 2024 và các năm tiếp theo.

Letrongcay.png Các đồng chí lãnh đạo các cấp cùng tham gia trồng cây tại Trường bắn súng bộ binh huyện Nhơn Trạch

Hưởng ứng buổi lễ, Phó chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch Nguyễn Hữu Thành cho biết hiện tượng biến đổi khí hậu đang tác động ngày càng mạnh mẽ đến đời sống của người dân, vì vậy việc nâng cao nhận thức cho mỗi người dân về trồng cây xanh xung quanh các khu dân cư, ngõ xóm tạo phong trào sâu rộng để “Nhà nhà trồng cây, người người trồng cây” gắn với xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế xanh, giảm tác động của biến đổi khí hậu và làm cho huyện Nhơn Trạch phát triển trở thành đô thị xanh, sạch đẹp là việc làm thiết thực cần tổ chức thực hiện thường xuyên và ngày càng sâu rộng.

       Dịp này, Cục Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trao tặng 5 ngàn cây giống nông nghiệp cho tỉnh Đồng Nai.

Sau lễ phát động, các đại biểu của tỉnh, địa phương, đơn vị quân đội, tổ chức Đoàn đã ra quân trồng cây xanh ngay tại khuôn viên trường bắn súng bộ binh huyện Nhơn Trạch.

​Như Trang- Thu Hiền


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​