Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Huyện Nhơn Trạch trao giấy chứng nhận lớp nhận thức Đảng cho học viên Khối Doanh nghiệp

Sáng ngày 7 – 7, Chi bộ Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch đã tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt I – năm 2024 cho các học viên là quần chúng ưu tú đang làm việc tại các Doanh nghiệp FDI trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và Chủ tịch LĐLĐ huyện đã chúc mừng và trao giấy chứng nhận hoàn thành Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 53 học viên. Đồng thời mong rằng mỗi học viên sẽ tiếp tục học tập và tìm hiểu sâu hơn về lịch sử, truyền thống của Đảng Cộng sản Việt Nam và không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

9.7.2024a.jpg
Ông Dương Quốc Bình – Bí thư Chi bộ LĐLĐ huyện trao

 Giấy chứng nhận cho các học viên

 

Sau khi được trao giấy chứng nhận, các học viên rất vui và xúc động, hứa quyết tâm, tiếp tục phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong năm 2024. Chị Mai Thị Hương – Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Dệt may Eclat Việt Nam cho biết: “Khi tôi nhận giấy cảm tình Đảng rất là xúc động, gia đình tôi là gia đình cách mạng, bố mẹ, anh chị em đều là cán bộ, đảng viên nên tôi mong muốn vào Đảng từ rất lâu rồi, thật sự tôi có mặt ở đây cùng với mọi người nhận được giấy chứng nhận thấy rất vinh hạnh. Tôi cũng hứa sẽ rèn luyện, bồi dưỡng và học tập theo tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh để được đứng vào đội ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam”. Cũng có cảm nhận và sự quyết tâm như chị Hương, anh Nguyễn Quốc Nam – Phó Chủ tịch CĐCS Công ty cổ phần Hoàng Gia chia sẻ: “Sau khi hoàn thành chương trình nhận thức về Đảng, bản thân tôi đã tự hứa sẽ phấn đấu nhiều hơn để nâng cao nhận thức và rèn luyện đạo đức của bản thân để đáp ứng được yêu cầu mà Đảng đã đề ra và mong rằng bản thân sẽ được kết nạp vào Đảng trong thời gian gần nhất”.

Huyện Nhơn Trạch đến nay đã thành lập được 25 tổ chức cơ sở Đảng trong Doanh nghiệp, với hơn 300 đảng viên. Đây là lần đầu tiên, huyện Nhơn Trạch tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận cho quần chúng ưu tú hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng khối Doanh nghiệp. Ông Ngô Tấn Thanh –Phó Bí thư Chi bộ LĐLĐ huyện Nhơn Trạch cho biết:“ đây là lớp đầu tiên mà Chi bộ LĐLĐ huyện Nhơn Trạch tổ chức lễ trao giấy chứng nhận, trong 53 quần chúng này chúng tôi sẽ chọn ra 3 nguồn theo từng độ tuổi để phân ra làm sao hằng năm phát triển đạt theo chỉ tiêu của Chi bộ cũng như tham mưu cho Huyện ủy thực hiện tốt công tác Đảng và tạo nguồn đến năm 2025 cũng như các năm tiếp theo”. Thời gian tới, Huyện ủy Nhơn Trạch sẽ tiếp tục quan tâm, tổ chức linh hoạt các lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng cho học viên là công nhân, đồng thời phân công cán bộ hướng dẫn viết hồ sơ lý lịch Đảng và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các học viên được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ở cơ sở ngày càng vững mạnh.

Xuân Mai – Huỳnh Phúc


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​