Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Xã Phước An: Khai giảng lớp Anh văn hè miễn phí cho học sinh nghèo, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn

          Ngày 24/5/2024 , Uỷ Ban MTTQ Việt Nam xã Phước An phối hợp với Trạm y tế xã tổ chức  khai giảng lớp Anh văn miễn phí cho học sinh nghèo, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

28.5.2024.png
Xã Phước An khai giảng lớp Anh văn hè miễn phí cho học sinh nghèo,

 mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

 

          Lớp học Anh văn hè miễn phí có sự tham gia của các tình nguyện viên đến từ các ngành, nghề khác nhau nhưng đều là những người có trình độ ngoại ngữ tốt và có chung mong muốn được chia sẻ kiến thức về ngoại ngữ đến với đông đảo thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.  Theo kế hoạch,  lớp học sẽ tổ chức vào các ngày trong tuần và kéo dài trong vòng 3 tháng. Tham gia lớp học các em sẽ được phát triển 4 kỹ năng: Nghe, đọc, nói và viết; đồng thời được nghe giáo viên kể chuyện, học tiếng Anh qua các bài hát thiếu nhi, các trò chơi…Tại buổi khai mạc đã có 16 em học sinh đăng ký học và được miễn phí học phí hoàn toàn.

         Đại diện Uỷ Ban MTTQ Việt Nam xã Phước An cho biết: Đây là lần đầu tiên một lớp học miễn phí về ngoại ngữ được triển khai trong cộng đồng với đối tượng tham gia chính là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Việc tổ chức lớp học vào dịp hè nhằm xây dựng môi trường học tập mới, một sân chơi bổ ích và khơi gợi niềm yêu thích môn học ngoại ngữ cho các em học sinh. Qua đó, tạo điều kiện để các em kết nối với bạn bè, trở nên mạnh dạn, tự tin trước đám đông, tránh sa vào các các hoạt động nguy hiểm và các trò chơi không lành mạnh khác.

         Dịp này, Ban tổ chức chương trình cũng đã trao tặng 16 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã tham gia lớp học.

Đ.Mai – V.Hiệp


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​