Quyết định 01: 1670/QĐ-UBND ngày 30/6/2022
Ngày 30 tháng 6 năm 2022, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 1670/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính và quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính mới được ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, cụ thể:
1. Thủ tục hành chính:
- Ban hành mới:09 thủ tục hành chính cấp tỉnh, huyện, xã, cụ thể như sau:
+ 05 thủ tục hành chính cấp tỉnh;
+ 03 thủ tục hành chính cấp huyện;
+ 01 thủ tục hành chính cấp xã.
- Sửa đổi: 15 thủ tục hành chính cấp tỉnh (gồm thủ tục số 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 40, 41) đã được công bố tại Quyết định số 961/QĐ-UBND ngày 30 tháng 3 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai về việc công bố Bộ thủ tục hành chính ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai.
- Bãi bỏ: 03 thủ tục hành chính cấp tỉnh, xã đã được công bố tại Quyết định số 961/QĐ-UBND ngày 30 tháng 3 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai về việc công bố Bộ thủ tục hành chính ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai, cụ thể như sau:
+ 02 thủ tục cấp tỉnh (thủ tục số 39, 52);
+ 01 thủ tục cấp xã (thủ tục số 02).
2. Quy trình thực hiện thủ tục hành chính:
- Ban hành mới: 09 quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính cấp tỉnh, huyện, xã, cụ thể như sau:
+ 05 quy trình điện tử cấp tỉnh;
+ 03 quy trình điện tử cấp huyện;
+ 01 quy trình điện tử cấp xã.
- Sửa đổi: 10 quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính cấp tỉnh (gồm quy trình số số 26, 28, 29, 30, 33, 34, 36, 37, 38, 41) đã được ban hành tại Quyết định số 1906/QĐ-UBND ngày 08 tháng 6 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai.
- Bãi bỏ: 03 quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính đã được ban hành tại Quyết định số 1906/QĐ-UBND ngày 08 tháng 6 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai, cụ thể như sau:
+ 01 quy trình điện tử cấp tỉnh (quy trình số 39, 52);
+ 01 quy trình điện tử cấp xã (quy trình số 02).
4. Hiệu lực thi hành:
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và các nội dung khác tại Quyết định số 961/QĐ-UBND ngày 30/3/2020 và Quyết định số 1906/QĐ-UBND ngày 08/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
Quyết định 02: 2422/QĐ-UBND ngày 30/6/2025
Ngày 30 tháng 6 năm 2025, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 2422/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được ban hành mới ; sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai, cụ thể:
1. Ban hành mới 02 thủ tục hành chính cấp tỉnh.
2. Sửa đổi, bổ sung 04 thủ tục hành chính đã được ban hành tại Quyết định số 992/QĐ-UBND ngày 28/3/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai.
3. Bãi bỏ 02 thủ tục hành chính cấp tỉnh đã được ban hành tại Quyết định số 992/QĐ-UBND ngày 28/3/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai.
4. Hiệu lực thi hành:
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2025. Các nội dung khác tại Quyết định số 992/QĐ-UBND ngày 28/3/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
Xem chi tiết nội dung các Quyết định tại đây.
Tác giả: Thanh, Trung tâm Phục vụ hành chính công
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập