Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhơn Trạch khai mạc Hội khỏe Phù đổng lần thứ VI năm 2019

​Ngày 26/11/2019, huyện Nhơn Trạch đã sôi nổi tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù đổng lần thứ VI, năm 2019, thu hút 28 đơn vị tham gia diễu hành.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lương Hữu Ích – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã cho biết, các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn đã có sự chuẩn bị tích cực và chu đáo những hoạt động để Hội khỏe Phù đổng diễn ra thành công. Năm nay, các vận động viên sẽ tham gia 7 môn thi đấu gồm: Điền kinh, Cờ vua, Thể dục, Bóng đá U10, Đá cầu, Đẩy gậy, Bài quyền, Ông cũng đề nghị, các vận động viên cần nêu cao tinh thần thể dục thể thao, thi đấu hết khả năng và tinh thần thi đấu trung thực; riêng các thành viên trong Tổ Trọng tài cần khách quan, minh bạch, công bằng tạo không khí thi đấu sôi nổi, tuyển chọn những em có năng khiếu, thi đấu đạt thành tích cao để bồi dưỡng, tập luyện chuẩn bị tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh được tổ chức vào tháng 02 năm 2020.

2019.27.11 khai mac hoi khoe phu dong.png
Ông Nguyễn Hữu Nghị - Phó Bí thư Huyện ủy trao cờ lưu niệm cho các trường

Tại buổi lễ, đại diện học sinh tham gia thi đấu và đại  diện Tổ Trọng tài đã có lời tuyên thệ, đảm bảo thực hiện tốt các quy định của Hội thi, đảm bảo công bằng, công tâm. Trong buổi sáng cùng ngày, các vận động viên đã tham gia thi đấu các môn thi đầu tiên là: đá cầu và cờ vua. Hội khỏe Phù đổng năm nay với sự tham gia của tất cả các trường THCS và Tiểu học trên địa bàn huyện, với trên 1.000 vận động viên.

Hội khỏe Phù Đổng là dịp để xem xét, đánh giá toàn diện công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao học đường tại các trường, kịp thời phát hiện năng khiếu để bồi dưỡng, phát triển nhân tài cho huyện trong lĩnh vực TDTT. Đây là cơ hội để các em học sinh, vận động viên trẻ được học tập giao lưu lẫn nhau, thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực thể thao, chuẩn bị tốt nhất về thể lực, chiến thuật cho việc tham dự thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​