NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ I. NHIỆM KỲ 2025 - 2030

Danh mục TTHC - Lĩnh vực Hộ tịch

Thứ năm - 11/09/2025 11:34
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Công khai Thủ tục hành chính ngành Tư pháp do UBND tỉnh Đồng Nai ban hành

Quyết định 01: 2069/QĐ-UBND ngày 18/6/2021

Ngày 18 tháng 6 năm 2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 2069/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã, tỉnh Đồng Nai.

Theo nội dung Quyết định 2069/QĐ-UBND, gồm:

1. Thủ tục hành chính cấp tỉnh:

- Ban hành mới: 07 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực nuôi con nuôi, luật sư, công chứng, giám định tư pháp, hòa giải thương mại.

- Sửa đổi: 30 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực nuôi con nuôi, luật sư, công chứng (thủ tục 10, 11, 27, 28, 29, 38, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64, 69đã được ban hành tại Quyết định số 559/QĐ-UBND ngày 26/02/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai.

- Bãi bỏ: 04 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực luật sư, giám định tư pháp (thủ tục số 70, 71, 72, 99) đã được ban hành tại Quyết định số 559/QĐ-UBND ngày 26/02/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai.

2. Thủ tục hành chính cấp huyện: Ban hành mới 02 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực nuôi con nuôi; lĩnh vực chứng thực.

3. Thủ tục hành chính cấp xã: 

- Ban hành mới 05 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực chứng thực; lĩnh vực phổ biến, giáo dục pháp luật; lĩnh vực liên thông (Hộ tịch).

- Sửa đổi 02 thủ tục hành chính lĩnh vực nuôi con nuôi (thủ tục số 28, 29) đã được ban hành tại Quyết định số 559/QĐ-UBND ngày 26/02/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai.

3. Hiệu lực thi hành: Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, các nội dung khác tại Quyết định số 559/QĐ-UBND ngày 26/02/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.

 

Quyết định 02: 2151/QĐ-UBND ngày 24/6/2025

Ngày 24 tháng 6 năm 2025, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 2151/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hộ tịch thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Tư pháp tỉnh Đồng Nai.

Theo nội dung Quyết định 2151/QĐ-UBND, Công bố 39 thủ tục hành chính kèm theo Quyết định  gồm:

1. Danh mục thủ tục hành chính ban hành mới: 04 TTHC

- Ban hành 04 thủ tục hành chính cấp xã;

2. Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung: 35 TTHC

- Dùng chung cấp tỉnh, cấp xã 02 thủ tục hành chính;

- Cấp xã 33 thủ tục hành chính;

3. Hiệu lực thi hành: 

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/7/2025, các thủ tục hành chính tương ứng thuộc các lĩnh vực hộ tịch đã công bố tại Quyết định số 694/QĐ-UBND ngày 03 tháng 3 năm 2025 của Chủ tịch UBND tỉnh hết hiệu lực kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.

 

Xem chi tiết nội dung Quyết định tại đây.

Tác giả: Thanh, Trung tâm Phục vụ hành chính công

Thống kê truy cập

Hôm nay

1,819

Tổng lượt truy cập

156,748
Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND xã Nhơn Trạch

R6
vbcp
congbao
Văn bản
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây