Ngày 26/6/2025, UBND tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định 2215/QĐ-UBND về việc công khai danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhập và trả kết quả tại Trung tâm PVHCC cấp tỉnh và cấp xã trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Ngày 26 tháng 6 năm 2025, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 2215/QĐ-UBND về việc Danh mục thủ tục hành chính được thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh và Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Theo nội dung Quyết định 2215/QĐ-UBND, Ban hành kèm theo kèm theo Quyết định là danh mục 1821 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh và 376 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn tỉnh.
Hiệu lực thi hành: Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2025.
Hiện tại đến nay, qua rà soát, chuẩn hóa hiện có 1839 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh và 398 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã. (Ngày cập nhật 20/10/2025)
Xem chi tiết nội dung danh sách cập nhật tại đây.
Tác giả: Thanh, Trung tâm Phục vụ hành chính công
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập