Ngày 12 tháng 8 năm 2025, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 708/QĐ-UBNDvề việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của sở Y tế tỉnh Đồng Nai, cụ thể:
1. Công bố chuẩn hóa danh mục thủ tục hành chính:
- Sửa đổi, bổ sung 08 thủ tục hành chính lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh đã được ban hành tại các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh: Quyết định số 2580/QĐ- UBND ngày 29/8/2024 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai; Quyết định số 1301/QĐ-UBND ngày 23/4/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Thiết bị y tế và Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Đồng Nai; Quyết định số 2206/QĐ-UBND ngày 26/6/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ trong lĩnh vực Khám, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.
- Sửa đổi, bổ sung 04 thủ tục hành chính lĩnh vực Thiết bị y tế đã được ban hành tại các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh: Quyết định số 1301/QĐ-UBND ngày 23/4/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Thiết bị y tế và Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Đồng Nai; Quyết định số 2205/QĐ-UBND ngày 26/6/2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được ban hành mới lĩnh vực Thiết bị y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.
- Sửa đổi, bổ sung 19 thủ tục hành chính lĩnh vực Phòng bệnh đã được ban hành tại các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh: Quyết định số 3734/QĐ-UBND ngày 06/12/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, phê duyệt quy trình điện tử, quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành y tế tỉnh Đồng Nai;Quyết định số 2249/QĐ-UBND ngày 26/6/2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được ban hành mới và bị bãi bỏ trong lĩnh vực Phòng bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.
- Sửa đổi, bổ sung 03 thủ tục hành chính lĩnh vực Y, Dược cổ truyền đã được ban hành tại các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh: Quyết định số 2580/QĐ- UBND ngày 29/8/2024 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai; Quyết định số 2207/QĐ-UBND ngày 26/6/2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Y, Dược cổ truyền thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.
- Sửa đổi, bổ sung 11 thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực phẩm đã được ban hành tại Quyết định số 2250/QĐ-BYT ngày 26/6/2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được ban hành mới và bị bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai.
2. Hiệu lực thi hành:
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/7/2025 đến hết ngày 31/12/2026. Kể từ ngày 01/01/2027 trở đi, mức thu các khoản phí công bố tại Quyết định này thực hiện theo Thông tư số 67/2021/TT-BTC ngày 05/8/2021 và Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài chính. Các nội dung khác tại các Quyết định nêu trên của Chủ tịch UBND tỉnh vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
Xem chi tiết nội dung Quyết định tại đây.
Tác giả: Thanh, Trung tâm Phục vụ hành chính công
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập