Thực hiện quy định về công khai, minh bạch thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính và nhằm giúp cán bộ, công chức và Nhân dân thuận tiện trong việc tra cứu, theo dõi, UBND xã Nhơn Trạch đăng tải Quyết định 352/QĐ-UBND ngày 10/7/2025 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ ban hành mới; sửa đổi bổ sung và bãi bỏ trong cơ quan hành chính nhà nước ngành Nội vụ tỉnh Đồng Nai.
Nội dung chính của Quyết định bao gồm:
1. Công bố thủ tục hành chính nội bộ các lĩnh vực, gồm:
- Ban hành mới 01 TTHC lĩnh vực Thi đua, khen thưởng cấp tỉnh;
- Ban hành mới 02 TTHC lĩnh vực Chính quyền địa phương cấp tỉnh;
- Ban hành mới 01 TTHC lĩnh vực Lưu trữ cấp tỉnh.
- Ban hành mới 02 TTHC lĩnh vực Thi đua, khen thưởng cấp xã.
- Sửa đổi, bổ sung 09 TTHC lĩnh vực Thi đua, khen thưởng cấp tỉnh;
- Sửa đổi, bổ sung 04 TTHC lĩnh vực Thi đua, khen thưởng cấp xã.
- Bãi bỏ 07 TTHC lĩnh vực Thi đua, khen thưởng cấp huyện;
- Bãi bỏ 06 TTHC lĩnh vực tổ chức, biên chế cấp huyện.
2. Hiệu lực thi hành:
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; các nội dung khác đã được phê duyệt tại Quyết định số 1493/QĐ-UBND ngày 08/05/2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
3. Quyết định này là cơ sở quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan hành chính nhà nước; đảm bảo công tác xử lý công việc được thực hiện nhanh chóng, đúng quy trình; tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý, điều hành.
UBND xã Nhơn Trạch trân trọng thông báo!
Tác giả: Thanh, Trung tâm Phục vụ hành chính công
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập