Thực hiện quy định về công khai, minh bạch thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính và nhằm giúp cán bộ, công chức và Nhân dân thuận tiện trong việc tra cứu, theo dõi, UBND xã Nhơn Trạch đăng tải Quyết định 1320/QĐ-UBND ngày 16/9/2025 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực Công tác văn phòng thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của tỉnh Đồng Nai.
Nội dung chính của Quyết định bao gồm:
1. Thủ tục hành chính nội bộ được sửa đổi, bổ sung: 26 TTHC
2. Thủ tục hành chính nội bộ bị bãi bỏ: 03 TTHC
3. HIệu lực thi hành:
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; các thủ tục hành chính nội bộ tương ứng đã được ban hành tại Quyết định số 2050/QĐ-UBND ngày 23/08/2023 và Quyết định số 2990/QĐ-UBND ngày 15/10/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai hết hiệu lực kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.
4. Quyết định này là cơ sở quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan hành chính nhà nước; đảm bảo công tác xử lý công việc được thực hiện nhanh chóng, đúng quy trình; tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý, điều hành.
UBND xã Nhơn Trạch trân trọng thông báo!
Tác giả: Thanh, Trung tâm Phục vụ hành chính công
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập