Thực hiện quy định về công khai, minh bạch thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính và nhằm giúp cán bộ, công chức và Nhân dân thuận tiện trong việc tra cứu, theo dõi, UBND xã Nhơn Trạch đăng tải Quyết định 539/QĐ-UBND ngày 28/7/2025 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ mới ban hành; sửa đổi, bổ sung; bị bãi bỏ trong các cơ quan hành chính nhà nước thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Nội vụ.
Nội dung chính của Quyết định bao gồm:
1. Công bố thủ tục hành chính nội bộ lĩnh vực Công chức viên chức, gồm:
- Ban hành mới 04 TTHC nội bộ;
- Sửa đổi, bổ sung 07 TTHC nội bộ;
- Bãi bỏ 05 TTHC nội bộ;
2. Hiệu lực thi hành:
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; các nội dung khác đã được phê duyệt tại Quyết định số 292/QĐ-UBND ngày 23/01/2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
3. Quyết định này là cơ sở quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan hành chính nhà nước; đảm bảo công tác xử lý công việc được thực hiện nhanh chóng, đúng quy trình; tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý, điều hành.
UBND xã Nhơn Trạch trân trọng thông báo!
Tác giả: Thanh, Trung tâm Phục vụ hành chính công
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập