Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Hội Phụ nữ các xã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026

​          Tại xã Phú Hội, báo cáo tại Hội nghị, bà Lê Thị Ngọc Giàu – Chủ tịch Hội LHPN xã cho biết: Trong nửa nhiệm kỳ qua, Hội Phụ nữ xã Phú Hội đã luôn bám sát Nghị quyết Đại hội Hội LHPN tỉnh Đồng Nai lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Hội LHPN huyện lần thứ VI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ V và Nghị quyết Đại hội phụ nữ xã Phú Hội lần thứ VI để tuyên truyền quán triệt đến toàn thể cán bô, hội viên, phụ nữ trên địa bàn. Hàng năm, triển khai thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động“Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, “gia đình 5 có, 3 sạch”, góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các phong trào thi đua tiếp tục được phát động phù hợp với từng đối tượng, gắn với lợi ích, nhu cầu của các tầng lớp phụ nữ, tạo nên sự chuyển biến về chất trong công tác Hội và phong trào phụ nữ. Trong đó, tiêu biểu là cuộc chiến phòng chống dịch covid-19, phong trào xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, phong trào thi đua của tổ chức Hội đã đi vào nề nếp và hoạt động có hiệu quả. Đến nay, Hội LHPN xã đã thực hiện chỉ tiêu cơ bản Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN huyện lần thứ VI và các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Phụ nữ xã đã đề ra với 11/11chỉ tiêu đạt 100%. Song song đó, đối với những chỉ tiêu thuộc Hội cơ sở cũng đều thực hiện đạt 100%.

    Quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đại hội đã đề ra, thời gian tới, Hội LHPN xã tiếp tục tăng cường phối hợp với Mặt trận, các ngành, đoàn thể, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tăng cường bám địa bàn, phát triển thêm hội viên, tạo lực lượng nòng cốt, qua đó nắm tâm tư, nguyên vọng của hội viên trong phát triển kinh tế gia đình, phụ nữ khởi nghiệp; Thực hiện tốt công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; công tác giám sát và phản biện xã hội.

      Nhân dịp này, UBND xã Phú Hội đã tặng giấy khen cho 06 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ xã nửa nhiệm kỳ 2021-2026.

3.5.2024b.png UBND xã Phú Hội khen thưởng cho các cá nhân tại Hội nghị

Hội nghị tại xã Long Thọ, các đại biểu cũng đã được nghe và theo dõi báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ của Hội LHPN xã do bà Nguyễn Huỳnh Quế Anh – Phó Chủ tịch Hội LHPN xã trình bày. Trên cơ sở Nghị quyết hội cấp trên, Nghị quyết Đảng ủy xã và Nghị quyết đại hội đại biểu Hội LHPN xã nhiệm kỳ 2021-2026, BCH Hội đã xây dựng kế hoạch, chương trình hành động và triển khai thực hiện, phấn đấu đạt và vượt kế hoạch chỉ tiêu đề ra. Nửa nhiệm kỳ qua, Hội LHPN xã Long Thọ đã tổ chức tốt các hoạt động góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương cũng như nhiệm vụ chuyên môn của tổ chức Hội. Nổi bật là kết quả hoạt động nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực và giáo dục phẩm chất đạo đức cho phụ nữ; phối hợp tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết, Chính sách mới đến tận cán bộ, hội viên. Hưởng ứng tích cực các Phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với đẩy mạnh việc học tạp và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, việc thực hiện Cuộc vận động “ Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” và “ gia đình 5 có, 3 sạch”, "Rèn luyện phẩm chất Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang" gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"  thu hút được sự ủng hộ của đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân trong xã. Hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo được đẩy mạnh và đạt nhiều kết quả đáng kể. Hội đã tập trung huy động để tăng trưởng nguồn vốn so với đầu nhiệm kỳ, hỗ trợ chị em phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh....góp phần nâng cao đời sống của phụ nữ, xóa đói giảm nghèo.

        Về thực hiện hai khâu đột phá: Hàng năm, Hội LHPN xã tổ chức 03 lớp tập huấn kỹ năng cho 100% chi hội trưởng trên địa bàn xã, qua đó các chị được chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, được “cầm tay chỉ việc để áp dụng vào thực tiễn công tác Hội. Đồng hành cùng chi tổ hội trong triển khai các hoạt động hỗ trợ phụ nữ và trẻ em; Hội xây dựng các mô hình thu hút, tập hợp hội viên phụ nữ; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hội viên, trong triển khai các văn bản, tài liệu tuyên truyền, thông tin trên nhóm zalo, các hoạt động của Hội đều được đăng tải trên Facebook, Zalo OA; sát sao, hỗ trợ hoạt động của các chi, tổ phụ nữ trong các cuộc thi trực tuyến nhằm nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin. Trong nửa nhiệm kỳ qua, Hội đã đăng 198 tin, bài trên các kênh Zalo, Facebook…của Hội, có 6859 lượt người theo dõi, 6.360 lượt tương tác; 210 lượt chia sẻ bài nội dung. Đồng thời, hướng dẫn, hỗ trợ hội viên, phụ nữ tham gia hoạt động chuyển đổi số của xã, thực hiện giao dịch thương mại điện tử; tiếp cận các dịch vụ công trên nền tảng công nghệ số; sử dụng điện thoại thông minh để tiếp cận thông tin theo hướng hiện đại, thu nhận kiến thức bổ ích theo nhu cầu.

       Thời gian tới, Hội LHPN xã sẽ tiếp tục làm tốt công tác chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích của phụ nữ và trẻ em. Tiếp tục tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững; quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

        Nhân dịp này, UBND xã Long Thọ cũng đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công Hội và phong trào phụ nữ xã nửa nhiệm kỳ 2021-2026.

   T3.5.2024b1.png

Bà Nguyễn Huỳnh Quế Anh – Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Long Thọ trình bày báo cáo tại Hội nghị

     Trước đó, ngày 25/4/2024, Hội LPPN xã Đại Phước cũng đã tổ chức Hội nghị sơ kết sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026. 

     Trong nửa nhiệm kỳ qua, căn cứ Nghị quyết Đại hội Hội LHPN huyện lần thứ VI, Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN xã lần thứ VI, Hội LHPN xã đã thực hiện chỉ tiêu cơ bản Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ huyện lần thứ VI và các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Phụ nữ xã đã đề ra với 11/11chỉ tiêu lớn đạt 100% (trong đó gồm 22 chỉ tiêu cụ thể: kết quả đạt 16/22 chỉ tiêu, vượt 6/22 chỉ tiêu cụ thể). Trong đó, các chỉ tiêu hoàn thành tốt như: xây dựng mái ấm tình thương, hỗ trợ vốn cho chị em phát triển kinh tế gia đình, Học bổng “Nguyễn Thị Định”, phát triển hội viên…

       Tại Hội nghị, ông Trần Thanh Hoàng – Bí thư Đảng uỷ xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà BCH Hội LPPN xã đạt được trong nữa nhiệm kỳ qua, đồng thời, đề nghị trong thời gian tới Hội cần tập trung có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, khó khăn và quan tâm nâng cao chất lượng hoạt động phong trào và tổ chức Hội. Cần có giải pháp sáng tạo trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức Hội và sinh hoạt chi tổ Hội, tiếp tục rà soát đánh giá hiệu quả thực hiện để duy trì và tập trung nhân rộng các mô hình thực hiện Cuộc vận động “ Xây dựng gia đình 5 không sạch”. Tiếp tục thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ xã trong nữa nhiệm kỳ còn lại.

        Nhân dịp này, Phòng khám An Minh Sài Gòn – Chi nhánh Đại Phước đã trao tặng 100 voucher gói khám sức khỏe tim mạch (500.000đồng/voucher) với tổng giá trị 50 triệu đồng cho chị em phụ nữ xã. Đồng thời,  trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho phụ nữ khó khăn, neo đơn của xã.

 3.5.2024b2.png
Phòng khám An Minh Sài Gòn – Chi nhánh Đại Phước đã trao tặng 100 voucher gói khám sức khỏe tim mạch cho chị em phụ nữ

 T.Hải – Q.Anh – X.Kiệt


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​