Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Độc đáo triển lãm thực tế ảo 3D với chủ đề: Nhơn Trạch 30 năm xây dựng và phát triển

Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Nhơn Trạch (1-9-1994 - 1-9-2024), sáng ngày 29/8/2024, UBND huyện Nhơn Trạch đã phối hợp với Công ty Cổ phần Số hóa Thăng Long thực hiện triển lãm thực tế ảo với chủ đề: Nhơn Trạch 30 năm xây dựng và phát triển.

Chỉ trong buổi sáng, khu vực triển lãm thực tế ảo đã có hàng trăm lượt người dân đến trải nghiệm để hiểu thêm về Vùng đất Nhơn Trạch từ những ngày đầu thành lập đến hiện tại.

Biết tại khu dân cư Long Tân – Phú Hội sẽ diễn ra các hoạt động kỷ niệm nên ông Nguyễn Văn Trung – người dân xã Phước Thiền đã dẫn các con đến tham quan, tại khu vực triển lãm 3D ông vô cùng ấn tượng khi được trải nghiệm xem triển lãm bằng kính thực tế ảo. Ông chia sẻ: “Trong quá trình tham quan tôi có đến khu vực xem hình ảnh 3D quảng bá cho huyện thì tôi thấy cách trình bày rất rõ ràng, rất ấn tượng, trong đó có trưng bày rất nhiều hình ảnh, vật dụng ghi dấu của huyện Nhơn Trạch, khi xem triển lãm 3D thì cảm giác vô cùng mới mẻ, rất là vui”.

TLao.jpgNgười dân trải nghiệm xem triển lãm 3D về huyện Nhơn Trạch

Theo đó, triển lãm gồm có 4 phần. Phần 1: giới thiệu về vị trí địa lý, địa hình, những khu công nghiệp và cuộc sống của người dân Nhơn Trạch. Phần 2 giới thiệu về: Con người Nhơn Trạch. Phần 3: Nhơn Trạch - vùng đất nở hoa với những hình ảnh thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, những khu công nghiệp và các loại hình dịch vụ và Phần 4 là giới thiệu các di tích - danh thắng giúp người xem hiểu rõ hơn về quá khứ hào hùng và vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất Nhơn Trạch.

Bà Chu Thị Thanh Bình – Giám đốc Công ty Cổ phần Số hóa Thăng Long cho biết thêm: “triển lãm thực tế ảo “Nhơn Trạch 30 năm xây dựng và phát triển” là triển lãm dựa trên nền tảng trực tuyến, người dùng có thể tham quan thông quan bằng các thiết bị thông minh như: kính thực tế ảo, màn hình tương tác hoặc trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tại triển lãm, dựa trên phối cảnh tổng quan hoặc bảng đồ tham quan triển lãm, người dùng có thể tuỳ ý tham quan vị trí mà mình mong muốn, có thể phóng to, thu nhỏ hoặc tham quan hiện vật dựng 3D và lắng nghe câu chuyện được hướng dẫn viên giới thiệu”.

Triển lãm thực tế ảo 3D được xem là bước đột phá của huyện, không những phù hợp với xu thế thời đại công nghệ 4.0 mà còn hướng đến mục tiêu chuyển đổi số toàn diện trên địa bàn. Ông Nguyễn Thế Phong – Quyền Chủ tịch UBND huyện cho hay: “Triển lãm 3D thể hiện được sự phát triển công nghệ và lĩnh vực chuyển đổi số, truyền tải được câu chuyện lịch sử từ lúc thành lập huyện cho đến nay, thay vì xem những vật dụng, những thiết bị công cụ từ sản xuất, sinh hoạt hằng ngày của người dân bằng hiện vật thì huyện thực hiện chuyển tải qua kỹ thuật số, người dân có thể xem được nhiều hình ảnh và vật dụng hơn, khi triển lãm 3D cũng ít chiếm nhiều không gian trưng bày hơn mà người dân vẫn có thể hiểu khái quát được các giai đoạn phát triển của huyện trong 30 năm qua”.

Bên cạnh việc đến tận nơi để trải nghiệm với kính thực tế ảo và màn hình tương tác thì người dân cũng có thể truy cập vào địa chỉ: https://trienlamnhontrach.dongnai.gov.vn/ để trải nghiệm trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Triển lãm trực tuyến sẽ diễn ra và kéo dài đến đầu tháng 10/2024.

Xuân Mai –Thu Hiền


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​