Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Xã Phước An: Thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công

​Vừa qua, Đảng ủy và UBND xã Phước An phối hợp với các cơ quan ban ngành, đoàn thể các cấp đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, số phần quà được trao cho các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí là 475 phần, trị giá trên 212 triệu đồng. Trong đó: 146 phần quà của Trung ương (mối phần trị giá 200.000 đồng); 141 phần quà của tỉnh (mỗi phần trị giá 700.000 đồng); 40 phần quà của huyện (mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng), còn lại là quà của địa phương, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.  Ngoài ra, Chi bộ ấp Bàu Bông cũng đã thăm và tặng 9 phần quà cho các gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hội LHPN xã cũng đã thăm và tặng 02 phần quà cho 02 gia đình liệt sĩ. 

2019.6.8 Phuoc an tang qua gia dinh chinh sach.png
Lãnh đạo xã trao quà cho các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí 


Đến thăm các gia đình, đại diện các ban ngành đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống các đối tượng chính sách. Bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.  

Đại diện các gia đình chính sách cũng đã bảy tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn, kịp thời giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động của Đảng ủy, UBND xã Phước An nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với những người có công với đất nước; tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn xã đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ ngày nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​