Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Trường THPT Nhơn Trạch đã sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

​      Đến thời điểm hiện tại, Trường THPT Nhơn Trạch đã sẵn sàng về cơ sở vật chất, nhân lực, phương tiện để đảm bảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và đạt kết quả cao.

    Năm nay, trường THPT Nhơn Trạch có 720 thí sinh đăng ký tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, thuộc  2 đơn vị: THPT Nhơn Trạch và  Trung tâm GDNN-GDTX huyện. Để bảo đảm cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt kết quả cao, trường THPT Nhơn Trạch đã triển khai thực hiện đúng, đủ chương trình và kế hoạch dạy học các môn học theo quy định; thực hiện nghiêm túc kế hoạch dạy học, ôn tập theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo phù hợp với từng nhóm học sinh lớp 12. Đồng thời, các trường lựa chọn, phân công giáo viên ôn tập cho học sinh lớp 12 là những giáo viên cốt cán ở các bộ môn, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, ôn luyện. Bên cạnh đó, thường xuyên chỉ đạo, đôn đốc các tổ chuyên môn, giáo viên bộ môn nắm bắt tình hình học tập của từng học sinh để kịp thời xây dựng kế hoạch bổ sung những kiến thức còn thiếu, nhất là học sinh có nguy cơ không đậu tốt nghiệp THPT.

HS.THPTNTrach.png

Các em học sinh trường THPT Nhơn Trạch đang ôn tập sẵn sàng cho kì thi THPT


    Thầy Nguyễn Minh  Phú – Phó hiệu trưởng Trường THPT Nhơn Trạch cho biết: Để giúp các em đạt thành tích tốt nhất trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhà trường tăng cường ôn tập cho học sinh trên lớp; triển khai các đợt thi thử cho học sinh để tăng cường kỹ năng làm bài thi. Đồng thời, nhà trường cũng đã phân công các giáo viên có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn cho học sinh tự học, qua đó kịp thời giải đáp các câu hỏi, bổ trợ thêm kiến thức cần thiết cho từng em học sinh lớp 12”. Cũng theo thầy Nguyễn Minh Phú nhà trường đã xây dựng và triển khai tập huấn công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi đến toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên; tiến hành có hiệu quả công tác lập hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và đăng ký xét tuyển sinh đại học, cao đẳng đúng hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

     Trước đó, nhà trường đã tiến hành kiểm tra, sửa chữa bàn ghế, điện chiếu sáng, quạt tại 30 phòng thi, đảm bảo đáp ứng tốt Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Bên cạnh đó, nhà trường bố trí đầy đủ các phòng làm việc, phòng y tế, phòng bảo vệ, phòng thi dự phòng. Hệ thống thông tin liên lạc được đảm bảo, có máy phát điện dự phòng, trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy.  Nhà trường phối hợp tốt với Công an huyện đảm bảo an ninh, an toàn khu vực thi và khu vực thí sinh ăn, nghỉ; phối hợp với Huyện đoàn sẵn sàng hoạt động tiếp sức mùa thi, có đội xe máy tình nguyện phục vụ đưa đón thí sinh trong các ngày thi.

          Thầy Nguyễn Minh Phú – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nhơn Trạch - cho biết thêm: "Bên cạnh công tác quán triệt quy chế, quy định, ôn tập, chuẩn bị điều kiện tổ chức thi, hiện nhà trường đã lập danh sách, số điện thoại học sinh, phụ huynh phòng trường hợp thí sinh vì lý do khách quan không kịp đến điểm thi vào giờ thi để có phương án hỗ trợ". Em Nguyễn  Hữu Lộc – học sinh lớp 12, THPT Nhơn Trạch chia sẻ: Để chuẩn bị cho kỳ thi , thầy cô giáo trường THPT  Nhơn Trạch đã giảng dạy rất chu đáo và kỹ càng về những kiến thức cơ bản, đồng thời các thầy cô cũng cho  chúng em cho tham khảo nhiều tài liệu, bài tập có tính chất nâng cao hơn. Ngoài ra, bản thân em ở nhà cũng có tìm hiểu thêm các dạng bài tập trên mạng internet, sách nâng cao để bổ sung thêm kiến thức cho bản thân mình”.

     Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, thí sinh làm 3 bài thi độc lập: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 1 bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (gồm các môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học) hoặc 1 bài thi tổ hợp Khoa học xã hội (gồm các môn: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân); đối với thí sinh chương trình giáo dục thường xuyên dự thi các môn: Lịch sử, Địa lý. Với công tác chuẩn bị khẩn trương, chu đáo về mọi mặt, tin tưởng kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra từ ngày 26, đến 29/6/2024 tại huyện Nhơn Trạch sẽ diễn ra nghiêm túc, trung thực, khách quan, , an toàn và đạt kết quả cao nhất.

 Thu Hiền  

 


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​