Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Triển khai việc khảo sát doanh nghiệp sản xuất ngoài khu, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch

​      UBND huyện Nhơn Trạch vừa có buổi làm việc với các các ban, ngành, địa phương về việc khảo sát các doanh nghiệp sản xuất ngoài khu, cụm công nghiệp trên địa bàn.

      Tại buổi làm việc, các địa phương được nghe triển khai nội dung cũng như lộ trình thực hiện cuộc khảo sát các doanh nghiệp sản xuất ngoài khu, cụm công nghiệp trên địa bàn. Các thành viên cũng đã thảo luận, đóng góp ý kiến và nêu ra những khó khăn, vướng mắc của địa phương.

.LVDoanh nghiep.jpg

Quang cảnh buổi làm việc

Theo đó, UBND các xã, thị trấn sẽ thực hiện việc khảo sát tại địa phương, thông tin được ghi vào phiếu khảo sát và tập trung vào các nội dung chủ yếu sau như: thông tin doanh nghiệp; hồ sơ pháp lý; hiện trạng sử dụng đất; cơ cấu tổ chức nhân sự; kết quả hoạt động trong 03 năm gần nhất; đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp đối với cơ quan quản lý nhà nước. Các doanh nghiệp thuộc đối tượng di dời vào các khu công nghiệp, cụm công nghiệp được căn cứ vào 03 tiêu chí: dự án sản xuất công nghiệp chưa thực hiện hồ sơ pháp lý hoạt động sản xuất công nghiệp tại vị trí đang hoạt động; doanh nghiệp có ngành nghề sản xuất thuộc danh mục các ngành nghề ô nhiễm môi trường, có nguy cơ ô nhiễm môi trường theo phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định số 08/2022/NĐ-CP ngày 10/01/2022 của Chính Phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ môi trường; doanh nghiệp có vị trí sản xuất nằm trong khu dân cư, không phù hợp với một trong các phương án quy hoạch ( gồm: quy hoạch phát triển công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp, quy hoạch phát triển khu, cụm công nghiệp; quy hoạch xây dựng đô thị, quy hoạch sử dụng đất. quy hoạch xây dựng nông thôn mới, và quy hoạch khác đã tích hợp vào quy hoạch tỉnh được cơ quan thẩm quyền phê duyệt).

Trên cơ sở kết quả khảo sát giúp cơ quan có thẩm quyền nắm lại toàn bộ thông tin, dữ liệu cơ bản của các doanh nghiệp sản xuất ngoài khu, cụm công nghiệp; đồng thời cũng là cơ sở để quản lý và xây dựng đề án đề xuất lộ trình di dời các doanh nghiệp vào khu, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện. Thông qua đó, nhằm hỗ trợ các cơ sở sản xuất công nghiệp có điều kiện hoạt động theo định hướng quy hoạch được duyệt, ổn định và phát triển sản xuất bền vững, thân thiện với môi trường, đồng bộ hạ tầng công nghiệp, góp phần chỉnh trang và phát triển đô thị, tiến đến xây dựng thành phố mới Nhơn Trạch trong tương lai.

Như Trang


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​