Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kì Hội Phụ nữ huyện Nhơn Trạch

Ngày 24/5/2024, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Nhơn Trạch đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Phí Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Đồng chí Dương Thị Mỹ Châu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng dự.

 24.5.2024c1.jpg

Đồng chí Dương Thị Mỹ Châu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch

HĐND huyện khen thưởng cho các tập thể và cá nhân

 

            Trong nửa đầu nhiệm kỳ, Hội LHPN huyện Nhơn Trạch thực hiện đạt và vượt 10/10 chỉ tiêu đề ra. Cụ thể, các cấp hội phụ nữ cơ sở đã tập trung làm tốt công tác phát triển hội viên, xây dựng tổ chức hội vững mạnh, tổ chức thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua yêu nước. Trong đó, nổi bật là chăm lo, tạo điều kiện cho các hội viên phát triển kinh tế, cải thiện cuộc sống. Tính đến nay, Hội Phụ nữ huyện đã vận động Ngân hàng Chính sách cho 4.220 lượt hội viên vay vốn với tổng số tiền là trên 185 tỷ đồng để làm ăn, ổn định cuộc sống.

Đặc biệt, xác định gia đình hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội phát triển. Hội phụ nữ huyện đã thực hiện có hiệu quả các chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của chị em phụ nữ. Đồng thời, tập trung nâng cao kiến thức xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái phát triển tốt. Trong nhiệm kỳ, đã thành lập được 26 tổ, câu lạc bộ phụ nữ, 17 loại hình văn hóa, văn nghệ tại các địa phương.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Dương Thị Mỹ Châu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của các cấp Hội và Hội LHPN huyện đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua; đồng thời định hướng Hội LHPN huyện quan tâm thực hiện các nội dung trong thời gian tới như: thực hiện tốt chức năng giám sát và phản biện xã hội nhất là ở cơ sở; quan tâm phát triển tổ chức Hội, nâng cao chất lượng sinh hoạt các câu lạc bộ ở cơ sở, thành lập các mô hình mới phù hợp ở từng địa bàn; xây dựng phong trào Hội phải thiết thực, đáp ứng yêu cầu Hội viên và thu hút ngày càng nhiều Hội viên đến với tổ chức Hội.

Dịp này, có 11 tập thể và 16 cá nhân được huyện Nhơn Trạch khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động và phong trào Hội giữa nhiệm kỳ.

Thành Phương 


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​