Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Huyện Nhơn Trạch: Họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024)

​    Sáng ngày 26/7/2024, tại Đền thờ Liệt sỹ huyện Nhơn Trạch, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

      Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Lê Thành Mỹ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Dương Thị Mỹ Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thế Phong – UVTV, Quyền Chủ tịch UBND huyện; Phạm Thị Kiều Thu - HUV, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện. Cùng dự buổi họp mặt còn có các đồng chí trong BTV, BCH Huyện ủy khóa VI; nguyên UV.BTV Huyện ủy các khóa I, II, III, IV, V; Trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các địa phương; Đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn huyện; Đại diện các cơ quan trực thuộc ngành dọc đứng trên địa bàn huyện; Các Hội viên Hội Cựu chiến binh Đoàn 10 và Tiểu đoàn 240.

chupinhtrian.jpg

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp hình tri ân tại Đền thờ Liệt sỹ huyện

    

    Trong diễn văn kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024)Quyền Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Thế Phong cho biết: Trong những ngày tháng bảy tri ân, cùng với cả nước, các địa phương, đơn vị trong đoàn Đảng bộ huyện Nhơn Trạch đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 77 nưm ngày Thương binh Liệt sỹ. Với lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, trong những năm qua, trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đã được quan tâm phát động và phát triển mạnh mẽ với các hoạt động thiết thực như: Xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa; xây dựng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa, áo lụa tặng bà; phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, giúp đỡ chăm sóc thương bệnh binh nặng, thân nhân gia đình liệt sỹ, tổ chức tìm kiếm, qui tập hài cốt liệt sỹ,...cùng nhiều hoạt động tình nghĩa thiết thực khác được các tổ chức, cá nhân, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, xóm, ấp,…cùng quan tâm thực hiện. Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đã thật sự đi sâu vào tâm khảm của người dân, phát huy sức mạnh tổng hợp của cộng đồng dân cư, góp phần ổn định và nâng cao đời sống vật chất tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng. Phong trào đền ơn đáp nghĩa thật sự trở thành nét đẹp trong đời sống văn hoá Việt Nam nói chung và của vùng đất Nhơn Trạch anh hùng nói riêng. Đó là những nghĩa cử cao đẹp, những việc làm mang ý nghĩa sâu sắc, nhân văn và đầy cảm động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Cùng với đó, Huyện luôn trân trọng và cảm động trước những cố gắng to lớn của nhiều đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng đã luôn thấm nhuần và làm theo lời Bác Hồ dạy “Tàn nhưng không phế”, tiếp tục phát huy truyền thống của “Bộ đội cụ Hồ”, tự mình khắc phục khó khăn, tận tâm, tận lực, tiếp tục cống hiến sức lực, trí lực cho công cuộc đổi mới đất nước; hăng hái tham gia lao động sản xuất và sản xuất giỏi; tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương, chung tay xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, xây dựng quê hương Nhơn Trạch ngày càng giàu đẹp.

      Quyền Chủ tịch huyện, Nguyễn Thế Phong cũng kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân cần đóng góp nhiều hơn nữa, có nhiều việc làm thật cụ thể, thiết thực góp phần thực hiện tốt hơn nữa chính sách Đền ơn đáp nghĩa của Đảng bộ, chính quyền địa phương. Cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn tiếp tục đầu tư xây dựng, trùng tu, tôn tạo, nâng cấp các công trình ghi công các anh  hùng - liệt sỹ trên địa bàn, nhất là các nhà bia tưởng niệm anh hùng liệt sỹ, bia kỷ niệm các sự kiện, trận đánh để mọi công trình đều trở thành những điểm sinh hoạt văn hóa, lịch sử, nơi giáo dục truyền thống cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; các ngành, các địa phương tiếp tục phối hợp triển khai thực hiện tốt công tác tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sỹ.

TBLS.jpg
Quyền Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thế Phong đọc diễn văn tại Lễ Họp mặt

     

    Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam huyện, Quyền Chủ tịch UBND huyện cũng mong các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sỹ và gia đình có công với cách mạng, trên cơ sở chia sẻ với những khó khăn của huyện nhà, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ vững phẩm chất người cán bộ, đảng viên, bộ đội cụ Hồ, quần chúng trung kiên, khắc phục khó khăn, gương mẫu trong lao động sản xuất, dạy dỗ con cháu và chấp hành tốt các chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết một lòng cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà giữ vững và nâng cao chất lượng huyện nông thôn mới, tạo nền tảng xây dựng Nhơn Trạch phát triển bền vững, giàu đẹp, văn minh.

     Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được xem phim tư liệu về hoạt động chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

    Trước khi diễn ra buổi họp mặt, các đại biểu trang nghiêm thành kính dâng hương viếng liệt sĩ, anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và giành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Macniem.jpg
Các đại biểu trang nghiêm thành kính giành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đ.Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​