Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Gấp rút thi công các hạng mục quan trọng thuộc dự án đường 25C

Lo ngại mùa mưa kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến tiến độ thi công đối với  dự án đường Nguyễn Ái Quốc (tức đường 25C), đoạn 2 thuộc huyện Nhơn Trạch, hiện đơn vị thi công đang gấp rút thực hiện các hạng mục quan trọng, đảm bảo kịp tiến độ đề ra.

27.6.2024b.jpg
Cán bộ kỹ thuật kiểm tra chất lượng nền đường tại dự án thi công đường 25C

 

Dưới cái nắng gay gắt của những ngày cuối tháng 6, trên tuyến đường 25C, hàng chục công nhân và các loại máy móc vẫn hoạt động hết công suất để kịp tiến độ đề ra và kịp hoàn thành các hạng mục quan trọng trước khi mùa mưa kéo dài. Ông Nguyễn Tiến Tư - cán bộ kỹ thuật, Công ty CP Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO, đơn vị thi công đường 25C cho biết: “Mùa mưa công trình ảnh hưởng nhất là phần thi công cống và nền đường, phần đã rải đá thì mùa mưa có thể nhanh rút nước và làm tiếp được. Hiiện tại đơn vị đang chia thành nhiều mũi thi công, mỗi mũi thi công thực hiện một hạng mục, chúng tôi tranh thủ trời nắng ráo thì tăng ca ngày đêm để kịp tiến độ đề ra”.

Dự án đường 25C, đoạn 2 có chiều dài 6,4km, chiều rộng mặt đường là 61m, với tổng mức đầu tư gần 1.264 tỷ đồng. Mặc dù đang đẩy nhanh tiến độ 02 hạng mục thi công nền mặt đường và hệ thống thoát nước nhưng dự án vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật theo quy định. Ông Nguyễn Hữu Hưng – Đại diện đơn vị tư vấn Công trình đường 25C cho hay:  “Chất lượng công việc vẫn đảm bảo theo hồ sơ thiết kế được duyệt và những nguồn vật tư, vật liệu đến công trường, chúng tôi phải giám sát chặt chẽ, các mỏ khai thác phải được sự chấp thuận cũng như giám sát chất lượng vật liệu đầu vào, căn cứ vào các phiếu nhập kho, xuất kho, chúng tôi mới cho vào công trình và chạy thử, nếu đạt mới cho thi công đại trà, hiện tiến độ công trình khẳng định đảm bảo chất lượng”.

Dự án được khởi công vào đầu năm 2024, hiện đang vượt trước tiến độ 3 tháng và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2025. Đường 25C sau khi hoàn thành sẽ là tuyến giao thông huyết mạch, kết nối với đường vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh, đường Liên cảng và kết nối trực tiếp với Sân bay Long Thành trong tương lai.

Xuân Mai – Thành Phương


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​