Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Nhơn Trạch rực rỡ cờ hoa chào đón năm mới và kỷ niệm 30 năm thành lập huyện

Những ngày giáp tết, trên khắp các tuyến đường của huyện Nhơn Trạch đã tràn ngập sắc xuân với hoa tươi, cờ đỏ, đặc biệt năm 2024 còn là năm kỷ niệm huyện Nhơn Trạch tròn 30 tuổi nên công tác tổ chức các hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân được huyện Nhơn Trạch đầu tư trang hoàng rực rỡ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

6.2.2024a3.jpg
Khu vực tiểu cảnh của huyện thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình đón năm mới

 

Đến thời điểm này, công tác trang trí tại khu Trung tâm hành chính của huyện đã đi vào công đoạn cuối cùng, không gian đã được phủ đầy sắc xuân, rợp bóng cờ hoa. Dọc tuyến đường trước trụ sở Huyện uỷ - UBND huyện, nhiều biểu trưng cỡ lớn cũng được dựng lên, tạo điểm nhấn về cảnh quan và lan tỏa thông điệp "Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nhơn Trạch thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện”. Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch cho biết: “Năm nay, huyện Nhơn Trạch đón xuân Giáp Thìn 2024 với tinh thần phấn khởi khi Đảng bộ, Chính quyền huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh. Năm nay, để chuẩn bị tết nguyên đán Giáp Thìn, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo các phòng chức năng như: Phòng Quản lý đô thị, phòng văn hoá thông tin, Trung tâm VHTT và TT, Trung tâm Dịch vụ công ích đã triển khai tổ chức trang trí khu vòng xoay và đèn trên các trục lộ đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh và khu hành chính để chuẩn bị cho hội hoa xuân. Huyện năm nay tuyên truyền Mừng Đảng Mừng Xuân năm 2024 có thêm điểm nhấn là kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện Nhơn Trạch, do đó trên các trục lộ chính cũng đã có các pano, khẩu hiệu, đèn hoa, đây cũng là năm mà huyện sẽ tập trung mọi nguồn lực để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để chào mừng 30 năm thành lập huyện”.

Năm nay, điểm nhấn trong công tác trang trí Tết vẫn là khu vực tiểu cảnh gần Vòng xoay Trung tâm hành chính huyện với rất nhiều hoa tươi, nổi bật là mô hình biểu trưng cho đô thị Nhơn Trạch sau 30 năm hình thành và phát triển, phía trước là những chú rồng vàng với tư thế bay cao tượng trưng cho sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng. Và đây cũng là khu vực thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh đẹp đón tết. Một trong những hoạt động nổi bật Mừng Đảng Mừng Xuân năm nay là Hội hoa xuân với nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ cùng với 120 gian hàng kinh doanh hoa tết, các sản phẩm bánh mứt, sản phẩm OCOP và dịch vụ ẩm thực. Ông Võ Thanh Dân – Tiểu thương kinh doanh tại Hội hoa xuân cho hay: “Tôi là tiểu thương bán ở chợ hoa xuân hơn 10 năm rồi, tôi cũng xin cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để tôi đến đây bán trong hội hoa xuân 2024 để có thêm phần thu nhập trong dịp tết”. Ông Trần Đăng Ngọc – Tiểu thương kinh doanh hoa tết chia sẻ:“Năm nay tôi bán ở đây là 4 năm rồi, tôi thấy công tác trang trí có đổi mới hơn nhiều về đèn, hoa, cây cảnh rất hợp với công viên hội hoa xuân. Năm nay vì điều kiện kinh tế khó khăn nên những cây mai năm ngoái tôi bán 3 triệu/cây nhưng năm nay chỉ bán 2 triệu phù hợp với túi tiền của người dân”.

Ông Vũ Văn Tân – Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Nhơn Trạch cho biết:“Về các hội thi hội diễn thì năm nay chúng tôi tổ chức 6 Hội thi, Hội diễn, đặc biệt là chúng tôi tổ chức hội thi trang trí trụ sở cho các xã, có 12/12 xã, thị trấn tham gia, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn huyện vui xuân đón tết, trang hoàng, đẹp mắt”.

Các hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân năm nay gắn với kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Nhơn Trạch thể hiện sự kỳ vọng chính quyền địa phương về một năm mới phồn vinh, thịnh vượng; qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân huyện Nhơn Trạch tiến tới thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

6.2.2024a4.jpg
Khu vực trục đường Phạm Văn Thuận được trang trí cờ hoa và biểu trưng cỡ lớn

 

Xuân Mai – Huỳnh Phúc


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​