Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​ Đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác phát triển đảng viên mới năm 2024

       Huyện uỷ Nhơn Trạch vừa có văn bản đề nghị các Chi, đảng bộ cơ sở đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác phát triển đảng viên mới năm 2024.

15.5.2024.png
Chi bộ Y tế thuộc Đảng bộ xã Phú Thạnh tổ chức kết nạp đảng viên mới năm 2024

 

        Hiện toàn Đảng bộ huyện Nhơn Trạch có 83 Chi, Đảng bộ cơ sở, trong đó có 40 chi, đảng bộ cơ sở được phân bổ chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới và tạo nguồn trung kiên năm 2024. Theo Ban Thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch, đến thời điểm hiện tại đã có 14/40 chi, đảng bộ cơ sở thực hiện kết nạp được 21/165 đảng viên mới. Trong đó, một số chi bộ cơ sở đã thực hiện tốt và đã hoàn thành công tác kết nạp đảng viên mới như: Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường, Chi bộ Ban Quản lý dự án, Chi bộ Công ty TNHH Công nghiệp Elma Việt Nam, Chi bộ Công ty TNHH Posco VST và Chi bộ Công ty TNHH Marshall Amplification Việt Nam; một số cấp ủy đã hướng dẫn cho quần chúng kê khai lý lịch của người xin vào Đảng và đang tiến hành thẩm tra lý lịch của người xin vào Đảng theo quy định. Bên cạnh đó, vẫn còn một số tổ chức đảng chưa có kế hoạch cụ thể, chưa chủ động và chưa linh hoạt trong thực hiện nên chưa kết nạp được đảng viên mới.

        Nhằm thực hiện tốt công tác kết nạp đảng viên mới và tạo nguồn trung kiên năm 2024, Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu các chi, đảng bộ cơ sở tập trung thực hiện tốt một số nội dung như: Tiếp tục phân công, giao nhiệm vụ cho cấp ủy viên, đảng viên chính thức thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng, theo dõi, giúp đỡ quần chúng ưu tú để tạo nguồn trung kiên, giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp; hướng dẫn quần chúng ưu tú khai Lý lịch của người xin vào Đảng đầy đủ, rõ ràng, trung thực và thực hiện các thủ tục xem xét kết nạp đảng viên mới theo quy định.

         Đối với những chi, đảng bộ cơ sở đã gửi Lý lịch của người xin vào Đảng đến các cấp ủy cơ sở hoặc cơ quan có trách nhiệm thẩm tra, phải nhanh chóng liên hệ, đôn đốc các cấp ủy cơ sở hoặc cơ quan có trách nhiệm thẩm tra sớm có kết quả phản hồi về thông tin cần thẩm tra và hoàn chỉnh hồ sơ đề nghị kết nạp đảng viên mới gửi về Ban Thường vụ Huyện ủy xem xét kết nạp đảng viên mới theo quy định.

       Đối với những chi, đảng bộ chưa triển khai xong công tác khai Lý lịch người xin vào Đảng thì tập trung chỉ đạo, kiểm tra đảng viên chính thức hướng dẫn quần chúng ưu tú khai lý lịch của người xin vào Đảng đầy đủ, rõ ràng, trung thực và nhanh chóng thực hiện các thủ tục xem xét kết nạp đảng theo quy định tại Hướng dẫn số 10-HD/TU ngày 21/4/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới trước ngày 30/9/2024, trong đó phải chú ý phát triển đảng viên trẻ thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2026 đảm bảo có thời gian sinh hoạt tại địa phương từ 12 tháng trở lên kể từ ngày nhập ngũ.

         Ban Thường vụ Huyện ủy cũng yêu cầu Đảng ủy Công an huyện hỗ trợ sưu tra tiêu chuẩn chính trị đối với bản thân và gia đình quần chúng được đề nghị kêt nạp đảng trong thời gian sớm nhất (có thể), để các chi, đảng bộ cơ sở tiếp tục thực hiện các thủ tục kết nạp đảng viên mới theo quy định. Giao các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và các đồng chí được phân công phụ trách giám sát các chi, đảng bộ cơ sở chịu trách nhiệm theo dõi, giúp dỡ, hướng dẫn và tăng cường đôn đốc các chi, đảng bộ cơ sở thực hiện đạt, vượt chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới trong năm 2024. Đồng thời, giao Ban Tổ chức Huyện ủy tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy theo dõi, hướng dẫn, hỗ trợ, bám sát các chi, đáng bộ cơ sở thực hiện công tác kết nạp đảng viên mới từ nay đến cuối năm 2024, định kỳ hàng tháng báo cáo Ban Thường vụ Huyện ủy về kết quả thực hiện.

      Cùng với đó, yêu cầu các chi, đảng bộ tập trung, nghiêm túc thực hiện góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 09-NQ/HU, ngày 15/01/2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá VI về chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu về phát triển Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng – An ninh, xây dựng Đảng, đoàn thể năm 2024 đề ra.

Đoàn Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​