Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Làm việc với các ngành việc hỗ trợ xây dựng phân hệ Trung tâm điều hành huyện Nhơn Trạch và thống nhất phương án tích hợp hệ thống camera giám sát cấp huyện, cấp xã

Ngày 06/10/2023, UBND huyện Nhơn Trạch đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm CNTT tỉnh – Sở TT&TT, VNPT Đồng Nai và các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan về việc hỗ trợ xây dựng phân hệ Trung tâm điều hành huyện Nhơn Trạch và thống nhất phương án tích hợp hệ thống camera giám sát cấp huyện, cấp xã. Ông Lương Hữu Ích - Phó Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì cuộc họp.

9.5.2024b.png
Ông Lương Hữu Ích – Phó chủ tịch UBND huyện hát biểu tại Hội nghị

 

      Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe đại diện Công an huyện, Phòng Văn hoá và Thông tin, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của huyện, UBND các xã, thị trấn báo cáo: Về hệ thống camera giám sát trên các tuyến đường trên địa bàn huyện (số lượng, đơn vị cung cấp, chủng loại, thông số kỹ thuật, công tác vận hành và quản lý). Đồng thời đề xuất số lượng camera có khả năng tích hợp vào Trung tâm điều hành của huyện.

       Sau khi nghe các cơ quan, đơn vị báo cáo và thảo luận các nội dung liên quan. Để xây dựng Trung tâm điều hành của huyện và triển khai việc tích hợp Hệ thống camera giám sát cấp huyện, cấp xã vào phân hệ, phục vụ công tác lãnh đạo, điều hành của cấp trên, của huyện, của địa phương và cung cấp đến người dân trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND huyện ông Lương Hữu Ích đề nghị:

      Giao Công an huyện: Rà soát các camera giám sát của Công an huyện quản lý trên các tuyến đường thường xuyên ùn tắc giao thông, có lưu lượng giao thông nhiều, phức tạp về tình giao thông báo cáo đề xuất UBND huyện tích hợp luồng hình ảnh rtsp trên phân hệ Trung tâm giám sát điều hành huyện Nhơn Trạch phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành các cấp và theo dõi tình trạng giao thông của người dân trên địa bàn góp phần điều tiết giao thông. Đồng thời, thông tin Cán bộ đầu mối tham gia phối hợp việc triển khai tích hợp camera của Công an huyện lên phân hệ Trung tâm giám sát điều hành huyện Nhơn Trạch về UBND huyện (qua Phòng Văn hóa và Thông tin), thời gian thực hiện chậm nhất trước ngày 14/5/2024.

       Giao Phòng Văn hóa và Thông tin: Phối hợp Trung tâm CNTT – Sở TT&TT, Trung tâm CNTT – VNPT tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện, UBND các xã, thị trấn lên lịch khảo sát thực tế hiện trạng hệ thống camera cấp huyện, cấp xã để có giải pháp kỹ thuật để tích hợp trên phân hệ Trung tâm giám sát điều hành huyện. Thời gian thực hiện trước ngày 20/5/2024. Trên cơ sở khảo sát thực tế tham mưu UBND huyện phương án, giải pháp đầu tư, nâng cấp, thay thế đối với các camera cũ, lạc hậu, hư hỏng không còn khả năng tích hợp và tái sử dụng.

     Giao Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện; UBND các xã và thị trấn: Phối hợp chặt chẽ với Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm CNTT – Sở TT&TT, Trung tâm CNTT – VNPT tỉnh và các đơn vị liên quan trong việc khảo sát đảm bảo khảo sát đúng hiện trạng, đúng thực tế và theo tiến độ thời gian đề ra.

     Đối với các xã, thị trấn: Ngoài hệ thống camera ở Một cửa cấp xã, chủ động rà soát đề xuất tích hợp thêm các camera IP giám sát do địa phương quản lý, phục vụ công tác giám sát trên địa bàn.

Lê Châu


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​