Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Nhơn Trạch sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05

Sáng ngày 26 – 4, Huyện ủy Nhơn Trạch đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Qua hơn 03 năm thực hiện Kết luận số 01, các cấp ủy, địa phương, cơ quan, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã những việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả điển hình như: Mô hình “Ngày thứ sáu không viết và ngày thứ sáu không hẹn” tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các xã/thị trấn; mô hình “30 ngày tiết kiệm mừng sinh nhật Bác” trong đoàn viên thanh niên dành tặng học bổng cho trẻ em nghèo, làm đường giao thông…Bên cạnh đó, huyện cũng triển khai thực hiện rộng rãi các mô hình học tập, làm theo trong cộng đồng, tuyên truyền, phát động tham gia các giải thưởng sáng tác, quảng bá, triển lãm nhất là sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…. Qua đó, góp phần lan tỏa và nhân rộng các mô hình, điển hình tiêu biểu trong xã hội; tạo động lực, động viên các tập thể, cá nhân ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Tỷ lệ đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nêu gương hằng năm đạt từ 15,5 - 16,4%, tỷ lệ đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ nêu gương đạt từ 80% trở lên.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Huyện uỷ Nhơn Trạch Lê Thành Mỹ đánh giá, qua 03 năm triển khai, thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị có thể khẳng định rằng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện đã tạo được sự chuyển biến rõ nét từ nhận thức đến hành động trong cán bộ, đảng viên và đông đảo các tầng lớp Nhân dân, có sức lan tỏa và ngày càng phát huy tác dụng tích cực trong cuộc sống, đã trở thành việc làm thường xuyên, liên tục trong cả hệ thống chính trị và toàn xã hội. Lãnh đạo Huyện uỷ đề nghị, trong những năm tới, các cấp, các ngành phải tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền, giáo dục tinh thần tự giác trong việc rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cấp ủy các cấp tiếp tục chỉ đạo công tác xây dựng và tổ chức thực hiện nhân rộng, đánh giá hiệu quả các mô hình làm theo tại đơn vị, địa phương; phát hiện, nhân rộng các điển hình, mô hình tốt và tổ chức các hoạt động học tập kinh nghiệm, tuyên truyền, biểu dương kịp thời. Phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cấp ủy, đồng chí Bí thư cấp ủy và người đứng đầu, đổi mới phương thức tổ chức thực hiện phù hợp có hiệu quả đối với từng địa phương, đơn vị. Quan tâm phát huy vai trò gương mẫu của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở.

2.5.2024b1.jpg
Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch Lê Thành Mỹ khen thưởng cho

các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc

2.5.2024b2.jpg
Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Giang Hương khen

thưởng cho các cá nhân tại Hội nghị

 

 Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 15 tập thể và 27 cá nhân đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, giai đoạn 2021 – 2023.

Xuân Mai – Đặng Hồng


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​