Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Đảng viên 94 tuổi trọn lòng với Đảng, với Dân

Mặc dù đã ở độ tuổi 94 nhưng Đảng viên Nguyễn Văn Thường đang tham gia sinh hoạt tại Chi bộ ấp Vĩnh Tuy, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch vẫn rất minh mẫn, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, với 72 năm tuổi Đảng và trải qua 35 năm phục vụ trong quân đội, ông Thường chính là một tấm gương sáng tiêu biểu trọn đời vì Đảng, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

4.5.2024c.jpg
Ông Nguyễn Văn Thường đóng góp ý kiến tại buổi

sinh hoạt Chi bộ tháng 4 - 2024

 

Tuy đã ở vào độ tuổi “xưa nay hiếm” nhưng ông Nguyễn Văn Thường, hay còn được mọi người gọi là Bác 7 Thường, vẫn đều đặn tham gia các buổi họp chi bộ tại Nhà văn hoá ấp Vĩnh Tuy, Đối với ông, mỗi cuộc họp chi bộ đều rất đáng quý, còn khoẻ ông còn đi vì ông quan niệm còn sức thì tham gia bằng hành động, không còn sức thì đóng góp bằng tinh thần và ý thức.

Ông Thường tâm sự:“Bản thân tôi ngay từ khi đứng vào hàng ngũ của Đảng đã kiên định quan điểm là một thành viên trong một tổ chức Đảng thì thành viên đó phải thực hiện theo đúng điều lệ của tổ chức và không có động cơ cá nhân nào, nghĩa vụ của người Đảng viên là vì dân vì nước, cho nên tôi tham gia, tôi hoạt động”.

Đánh giá về tinh thần một lòng với Đảng của ông Thường, ông Nguyễn Văn Hùng – Bí thư Chi bộ ấp Vĩnh Tuy, xã Long Tân cho rằng:“Trong chi bộ có trường hợp của chú Nguyễn Văn Thường, tuổi rất cao, ngoài 90 tuổi nhưng xuyên suốt từ trước đến giờ tham gia thường xuyên sinh hoạt chi bộ, tham gia học Nghị quyết và rất là chấp hành tốt ý thức kỷ luật. Đến sinh hoạt tuổi cao sức yếu, chú vẫn rất minh mẫn, tham gia xây dựng Nghị quyết của Chi bộ rất là sát với thực tế của địa phương”.

Còn đối với những đảng viên trong Chi bộ ấp Vĩnh Tuy thì ông Thường là tấm gương sáng để đảng viên trẻ học tập, anh Trương Văn Hải – Đảng viên Chi bộ ấp Vĩnh Tuy, xã Long Tân cho hay:“Bác 7 là đảng viên lớn tuổi nhất trong Chi bộ ấp Vĩnh Tuy, chú thường xuyên đi họp chi bộ định kỳ rất đầy đủ, bác lớn tuổi nhưng tinh thần rất cao, bác là điển hình nêu gương cho lớp trẻ về tinh thần cách mạng”.

Học tập và làm theo Bác về rèn luyện thân thể, ông Thường vẫn đều đặn tập thể thao mỗi ngày, nhờ vậy mà đã 94 tuổi nhưng tinh thần của ông rất minh mẫn, ông nhớ tất cả các cột mốc thời gian trong thời kỳ tham gia kháng chiến, quá trình phấn đấu để được kết nạp Đảng và kể lại vô cùng rành mạch khi có đoàn viên đến nhà thăm hỏi.

Anh Lê Thành Nam – Bí thư Đoàn xã Long Tân bày tỏ:“Sau khi nghe Bác 7 kể về quá trình phấn đấu vào Đảng trong điều kiện khó khăn mà Bác vẫn cống hiến sức mình để phấn đấu trở thành người đảng viên bản thân tôi rất khâm phục và ngưỡng mộ. Hướng sắp tới, tôi sẽ tổ chức cho các bạn đoàn viên thanh niên đến nhà để nghe được câu chuyện của bác để thấm nhuần lý tưởng đạo đức, quá trình tham gia cách mạng của Bác”.

Chi bộ ấp Vĩnh Tuy luôn được đánh giá Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liền cũng nhờ vào những đóng góp quý giá và kinh nghiệm của những cụ Đảng viên, nhất là những đảng viên từng tham gia kháng chiến như ông Thường, vì từng câu nói, sự góp ý của ông đều hướng đến mục tiêu xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, từ đó phục vụ cho đất nước, cho nhân dân. Không những vâyh, câu chuyện về quá trình tham gia cách mạng và động lực để ông phấn đấu vào Đảng còn là bài học quý giá cần được đảng viên trẻ lưu giữ lại, tiếp thu và nêu cao lý tưởng cách mạng, luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân.

Xuân Mai – Huỳnh Phúc


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​