Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Dân vận phải gần dân

​Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của của các cấp ủy đảng, công tác dân vận của huyện Nhơn Trạch nói chung, công tác dân vận chính quyền nói riêng đã có chuyển biến rõ nét, các cấp chính quyền đã chủ động năm bắt tình hình đời sống, tâm tư nguyện vọng, giải quyết kịp thời những kiến nghị, những vấn đề bức xúc của nhân dân, góp phần tích cực vào việc xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, vận động nhân dân thi đua thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn.

Cụ thể, các cấp, các ngành phối hợp triển khai, quán triệt thực hiện công tác dân vận gắn với các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh, chú trọng chỉ đạo thực hiện các chủ trương, chính sách của đảng, chính quyền có liên quan trực tiếp đến nghĩa vụ, quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, những vấn đề được nhân dân quan tâm, nhằm tạo sự đồng thuận trong xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện.

Công tác phối hợp với chính quyền các cấp chăm lo đời sống nhân dân, đặc biệt là vùng sâu vùng xa đạt nhiều kết quả tích cực, xây dựng các cơ sở hạ tầng như: điện, đường, trường, trạm, hệ thống nước sạch, hỗ trợ phát triển nông nghiệp, cũng như xây dựng trùng tu, nâng cấp các cơ sở thờ tự, tổ chức thăm hỏi, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân các ngày lễ.

Việc đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân gắn với phong trào thi đua “Dân vận khéo” với việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng đã góp phần thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên địa bàn.

Công tác kiểm tra, giám sát các cấp ủy quan tâm thực hiện. Hằng năm, đảng bộ các cấp đều xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát; công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo được quan tâm thực hiện, kịp thời giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của nhân dân.

Do đó, mỗi cán bộ, công chức cần phát huy tính năng động, dân chủ trong thực hiện nhiệm vụ nhằm phục vụ nhân dân tốt hơn. Riêng từng cán bộ, công chức cần nêu cao vai trò, trách nhiệm trong công tác, tận tụy phục vụ nhân dân, thường xuyên đi cơ sở để gần dân, từ đó năm bắt tâm tư, nguyện vọng và tiếp nhận những ý kiến đóng góp nhằm giải quyết kịp thời quyền lợi chính đáng của người dân.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​