Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhơn Trạch xử lý nghiêm lái xe vi phạm về sử dụng ma túy và nồng độ cồn

​Thực hiện kế hoạch của Cục CSGT – Bộ Công an và kế hoạch của Công an tỉnh về tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm chuyên đề lái xe sử dụng ma túy, vi phạm nồng độ cồn. Thời gian qua, Công an huyện Nhơn Trạch đã tổ chức các đợt ra quân phát hiện xử lý 450 trường hợp vi phạm. 

Vừa qua, trong quá trình kiểm tra trên tuyến đường Lý Thái Tổ, đoạn qua xã Phước Thiền, lực lượng Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát hình sự và Cảnh sát cơ động huyện Nhơn Trạch đã yêu cầu dừng xe kiểm tra 16 trường hợp và tiến hành lập biên bản xử lý 03 trường hợp vi phạm. Nâng tổng số vi phạm từ đầu năm đến nay lên 450 trường hợp, với các lỗi vi phạm  phổ biến như: vi phạm tốc độ, không đội mủ bảo hiểm, chở quá số người quy định, không có giấy phép lái xe,.. Đặc biệt trong đó có 16 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn và 02 trường hợp cơ thể dương tính với chất ma túy khi đang tham gia giao thông. 

2019.2.8 NT xu ly nghiem lai xe su dung ruou, ma tuy.png
Cảnh sát Giao thông huyện Nhơn Trạch kiểm tra đối với tài xế xe tải lưu thông trên tuyến đường Lý Thái Tổ, đoạn qua xã Phước Thiền


Nói về vấn đề này, Đại úy Lê Canh Linh – Cảnh sát Giao thông Công an huyện Nhơn Trạch cho biết:“Sau khi lực lượng Cảnh sát Giao thông ra hiệu lệnh dừng phương tiện, nếu có trường hợp nghi vấn lực lượng cảnh sát ma túy sẽ tiến hành kiểm tra nhanh ma túy. Nếu kết quả dương tính thì xử lý vi phạm hành chính với hành vi điều khiển xe trên đường mà cơ thể có chất ma túy. Trường hợp người vi phạm không đồng ý với kết quả này thì cán bộ Trung tâm y tế sẽ tiến hành xét nghiệm máu, căn cứ theo kết quả đó tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật” Trong quá trình tổng kiểm tra các xe, nếu xảy ra các hành vi chống đối, không chấp hành hiệu lệnh, Cảnh sát Giao thông sẽ sử dụng camera ghi nhận lại sự việc, phối hợp các lực lượng khác đấu tranh, ngăn chặn, lập hồ sơ chuyển giao cơ quan chức năng xử lý theo quy định. 

Qúa trình kiểm tra của lực lương, cơ quan chức năng bước đầu được các tài xế đồng tình, ông Ngô Thanh Phước - lái xe tải đường dài Tp. Hồ Chí Minh vui vẻ cho biết. “Mình lái xe phải an toàn, thứ nhất là bảo đảm cho mình và thứ hai là bảo đảm tính mạng cho người khác. Tôi rất là hoan nghên, yêu cầu Nhà nước thực hiện tốt để người tham gia giao thông được an toàn, bảo đảm tính mạng của tất cả người dân tham gia giao thông trên đường”.

Với quyết tâm nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông trong việc chấp hành các quy định về nồng độ cồn khi lái xe, hình thành thói quen “Đã uống rượu bia – không lái xe” và nói không với ma túy. Chương trình kiểm tra, xử lý các vi phạm về ma túy và nồng độ cồn sẽ được lực lượng Cảnh sát Giao thông và các cơ quan liên quan huyện Nhơn Trạch tổ chức thường xuyên từ nay đến cuối năm 2019. Công tác này nhằm đảm bảo an toàn, tính mạng và tài sản của người tham gia giao thông.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​