Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Giới thiệu 388 đoàn viên ưu tú cho Đảng

​Ngày 28/4/2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy Nhơn Trạch tổ chức Lễ trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng và Diễn đàn đối thoại "Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng". 

Đây là lần thứ tư Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy Nhơn Trạch tổ chức lễ trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng. Hoạt động này nhằm thể hiện vai trò tích cực của Đoàn trong tham gia xây dựng Đảng, giới thiệu nhân tố tiêu biểu để bồi dưỡng và kết nạp vào Đảng, giúp Đoàn viên rèn luyện và trưởng thành.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Thành Long – Đoàn viên ưu tú của trường THPT Phước Thiền đại diện cho 388 đoàn viên ưu tú bày tỏ nguyện vọng thiết tha đứng vào hàng ngũ của Đảng bằng những nỗ lực không ngừng của tuổi trẻ, cống hiến sức mình vì một Tổ quốc tươi đẹp và giàu mạnh. 

2018.05.03trao danh sách 388 đoàn viên ưu tú cho Đảng.jpg 
 
Trao danh sách 388 đoàn viên ưu tú cho Đảng

Cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức diễn đàn đối thoại“Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”. Khách mời để trao đổi trong diễn đàn gồm các đồng chí: đồng chí Bùi Văn Tuội, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Trần Văn Điệp – Chủ tịch Hội cựu chiến binh huyện, Đảng viên 33 năm tuổi Đảng, đồng chí Trần Hoàng Sự - HUV– Bí thư Huyện đoàn. Tại diễn đàn, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận, nêu suy nghĩ, cảm tưởng của thanh niên về Đảng, sự quan tâm của Đảng với công tác thanh niên. Các ý kiến đều khẳng định, hiện nay Đoàn viên thanh niên luôn có ý thức phấn đấu vào Đảng. Các đồng chí đã trao đổi, với các Đoàn viên thanh niên nhằm nâng cao nhận thức, định hướng để đoàn viên thanh niên phấn đấu rèn luyện trở thành Đảng viên, Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Nhân dịp này, Huyện đoàn Nhơn Trạch cũng đã tuyên dương 15 đồng chí Cán bộ Đoàn-Hội-Đội là Đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2017.


Khánh Hùng




1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​