Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Gương Phụ nữ giỏi việc nước – Đảm việc nhà

​Chị Lê Thị Hưng, sinh năm 1984 ngụ tại ấp Bến Sắn là hội viên nòng cốt có nhiều đóng góp cho hoạt động của hội phụ nữ xã Phước Thiền, với sự tâm huyết, nhiệt tình và khéo léo của mình, chị đã nhiều lần vận động nhân dân đóng góp làm đường giao thông nông thôn, vệ sinh môi trường góp phần thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Là tổ trưởng tổ phụ nữ ấp Bến Sắn, chị Hưng thường xuyên  tuyên truyền, vận động người thân, hội viên phụ nữ thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, xây dựng nếp ăn, nếp ở hợp vệ sinh, xây dựng ý thức vệ sinh chung trong gia đình, thường xuyên cùng chi em phụ nữ ra quân dọn dẹp vệ sinh , diệt lăng quăng, thu gom rác thải trong ấp. 

Bên cạnh đó, khi được Hội phụ nữ xã triển khai Chương trình xây dựng về nông thôn mới, nhờ nắm bắt được mục đích, ý nghĩa của chương trình gia đình chị  đã tích cực tham gia. Thấy đường trong ấp thường xuyên bị ngập, ứ đọng nước, chị đã đến gõ cửa từng nhà để vận động lắp đặt công thoát nước. Nhà nào hiểu cho thì vui vẻ gật đầu đóng góp, nhà nào chưa hiểu thì lắc đầu không quan tâm. Không nản lòng, dần dần mọi người thấy được sự kiên trì của chi, và công trình đã được hoàn thanh trong sự phấn khởi của người dân trong ấp. Có được niềm tin của mọi người, chị tiếp tục vận động bê tông hóa đường trong ấp có chiều dài 300m với tổng số tiền gần 200 triệu đồng, giờ đây, con đường lổm chổm đá ngày nào, đã được khang trang sạch đẹp.

Chị tâm sự: “Những năm tới, bản thân hứa sẽ cùng chị em phụ nữ trong ấp tích cực hơn nữa trong việc tham gia thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần đưa phong trào của Hội phụ nữ xã đi lên, cùng với cán bộ, hội viên phụ nữ, nhân dân trong xã hoàn thành nhiệm vụ chính trị, xây dựng ấp Bến Sắn ngày càng vững mạnh”.

2018.6.11 chi Le Thi Hung.png
Chị Lê Thị Hưng (ở giữa) vận động nhân dân tham gia vệ sinh môi trường tại khu dân cư


Đã từng đi qua khó khăn, thiếu thốn nên chị rất đồng cảm với những người nghèo và đặc biệt là các em học sinh con lao động nghèo. Mỗi năm chi đều dành tặng cho mỗi em sách vở , đặc biệt mỗi mùa trung thu, bản thân chị tự đứng ra để tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các bé, để các em có một mùa trung thu vui tươi  và ấm áp.  Bên cạnh đó,  với vai trò là người vợ, người mẹ trong gia đình, chị luôn sắp xếp công việc hợp lý, không để công việc xã hội ảnh hưởng đến công tác gia đình, chị luôn dành thời gian để chăm sóc chồng, con, các con chị hiện đều là học sinh giỏi và ngoan ngoãn. Đây chính là nguồn động lực để chị có thể yên tâm tham gia công tác Hội.

 Với những hoạt động và sự đóng góp tích cực trong các phong trào, chị Nguyễn Thị Hưng rất được nhân dân trong ấp quý mến, tin yêu, được các cấp chính quyền ghi nhận. Chị là một tấm gương tiêu biểu của  Hội LHPN xã Phước Thiền  để nhiều chị em học tập, làm theo.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​