Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Hội thi “Tiếng hát Thanh niên xã Hiệp Phước” năm 2018

​Vừa qua, Đoàn Thanh niên xã Hiệp Phước đã phối hợp với Trung tâm VHTT-HTCĐ xã tổ chức Hội thi Tiếng hát thanh niên năm 2018. 

Theo thể lệ, mỗi đơn vị sẽ đăng ký các tiết mục (đơn ca, song ca và tam ca) hát các ca khúc cách mạng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi những thanh niên tình nguyện, thể hiện khát vọng, tình yêu và niềm tin của tuổi trẻ vào cuộc sống. Các giải thưởng sẽ được trao cho các thí sinh có số diểm cao nhất (do Ban tổ chức chấm trực tiếp và công với số điểm do khán giả bình chọn qua facebook)…Sau gần một tháng phát động, Hội thi đã thu hút đông đảo các đoàn viên, hội viên đến từ các Chi đoàn, Chi hội, các Câu lạc bộ trên địa bàn xã đăng ký tham dự. Ở vòng 1 (sơ tuyển) đã có 35 tiết mục dự thi, vòng 2 có 15 tiết mục được Ban tổ chức lựa chọn từ vòng sơ tuyển. Ở vòng này, tổng số điểm được đưa ra cho mỗi tiết mục là 100 điểm, trong đó: Ban tổ chức chỉ được chấm tối đa 30 điểm, 70 điểm còn lại sẽ do khán giả bình chọn trên facebook dành cho thí sinh theo bảng điểm. Sau khi được Ban tổ chức chấm trực tiếp các thí sinh biểu diễn trên sân khấu (hát đúng thể loại, phong cách, chất giọng và trang phục) vàongày 03/11/2018. Khán giả có thời gian 7 ngày để bình chọn cho các thí sinh trên facebook. Số điểm bình chọn trên facebook được chốt vào lúc 10 giờ ngày 10/11/2018, sau đó Ban tổ chức cộng điểm trung bình giữa bình chọn facebook và điểm do Ban tổ chức chấm.

2018.10.12 hoi thi tieng hat thanh nien Hiep Phuoc.png 
Thí sinh Lê văn Bàn – CLB Phát Tâm, đạt giải nhất với tiết mục biểu diễn “Hãy yên lòng mẹ ơi”


Sau một tuần bình chọn sôi nổi, Hội thi “Tiếng hát Thanh niên năm 2018” xã Hiệp Phước đã khép lại thành công.  Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 05 giải khuyến khích, trong đó, giải nhất thuộc về anh Lê văn Bàn (CLB Phát Tâm). Hội thi kết thúc đã để lại đầy ấn tượng cho những người tham gia và cổ vũ bởi sự mới mẻ trong cách tổ chức. Xã Hiệp Phước là địa phương có nhiều thanh niên công nhân sinh sống nhưng không phải ai cũng có thời gian, điều kiện để có thể trực tiếp đến xem và cổ vũ tại Hội thi. Do đó, BTV Đoàn xã đã mở trang facebook để các khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu thích mọi lúc mọi nơi mà không ảnh hưởng đến thời gian và công việc. Chính vì vậy, các thí sinh đạt giải cao ở Hội thi này không chỉ là những thí sinh hát hay, biểu diễn tốt mà còn là những người được khán giả và nhân dân trên địa bàn xã yêu mến và dành nhiều tình cảm tốt dẹp. 

 Anh Đặng Văn Xiếp – Bí thư Đoàn xã cho biết: “Mặc dù, đây là lần đầu tiên, Đoàn xã phối hợp tổ chức Hội thi Tiếng hát Thanh niên nhưng đã thu hút rất đông đảo đoàn viên, hội viên tham gia và hưởng ứng. Tất cả các thí sinh đến với Hội thi với niềm hân hoan và hứng khởi.Có thể thấy, mỗi tiết mục đều có sự dàn dựng công phu từ lòng nhiệt tình, sự nỗ lực, say sưa, cố gắng của các thí sinh. qua đó, thể hiện niềm đam mê ca hát, tình yêu quê hương, đất nước, yêu lao động…Đây chính là động lực để BTV Đoàn xã sẽ tiếp tục tổ chức những Hội thi tiếp theo nhằm tạo sự đoàn kết và chia sẻ vất vả, mệt mỏi trong những giờ làm việc căng thẳng bằng lời ca tiếng hát của các đoàn viên, hội viên trong toàn xã”.

Đoàn Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​