Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019

​Năm 2019, UBND huyện Nhơn Trạch sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thaodịp Tết nguyên đán để phục vụ nhân dân trên địa bàn. Với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, văn minh và tiết kiệm,các hoạt động sẽ được tổ chức tại Khu trung tâm hành chính huyện nhằm tạo thuận lợi cho nhân dân vui chơi, tham quan và mua sắm.

Hội chợ Hoa Xuân

Hội chợ Hoa xuân sẽ được tổ chức từ ngày 25/01/2019 đến ngày 02/02/2019. Tại đây, sẽ có các gian hàng bán hàng bình ổn giá của chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn”; các gian hàng bày bán các loại hoa Tết như: đào, mai, cúc và các loại bonsai khác. Đồng thời, hàng đêm còn có chương trình ca nhạc phục vụ người dân đến tham quan và mua sắm,đặc biệt có thể giao lưu đờn ca – tài tử với các nghệ nhân của CLB Đờn ca – tài tử của huyện.  

Hội thi “Tiếng hát Bolero” mở rộng

Hội thi “Tiếng hát Bolero” mở rộng được tổ chức lần đầu tiên tại huyện Nhơn Trạch trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, với 2 vòng (vòng sơ tuyển và vòng chung kết xếp hạng) và được chia làm 2 bảng: Bảng A dành cho đối tượng tuổi từ 16-39, bảng B dành cho các đối tượng có độ tuổi từ 40 trở lên. Các thí sinh dự thi sẽ hát các ca khúc theo dòng nhạc Bolero với nội dung về mùa Xuân, ca ngợi tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Đây là một sân chơi mới nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi, hào hứng cho mọi lứa tuổi trong dịp tết cổ truyền(vòng loại từ ngày 14 đến ngày 18/01/2019; vòng chung kết ngày 27/01/2019).

Hội thi “Duyên dáng sắc xuân”

Đây là lần thứ tư Hội thi “Duyên dáng sắc xuân” được tổ chức tại huyện Nhơn Trạch để phục vụ Hội hoa Xuân và mừng Đảng, mừng Xuân. Đó cũng là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ năng động, đặc biệt là thanh niên công nhân tại các Khu Công nghiệp trên địa bàn có cơ hội thể hiện bản thân mình. Hội thi được chi thành 2 bảng: Bảng A dành cho đối tượng là cán bộ - CCVC của 12 xã và các ban ngành, đoàn thể; bảng B dành cho đối tượng là giáo viên các trường học trên địa bàn. Các thí sinh dự thi theo cặp, trình diễn trang phục tự chọn và trang phục truyền thống trong dịp tết (vòng loại ngày 24/01/2019, chung kết ngày 31/01/2019).

2019.9.1 duyen dang sac xuan.JPG 
 Các thí sinh tham gia Hội thi "Duyên dáng sắc xuân"
 

Hội thi nhảy “Vũ điệu mừng xuân”

Với mong muốn tạo cho các bạn thanh thiếu niên trong toàn huyện được vui xuân, đón tết trong không khí vui tươi của những ngày tết cổ truyền của dân tộc. Trung tâm VHTT-TT huyện phối hợp với Huyện Đoàn NhơnTrạch tổ chức Hội thi nhảy “Vũ điệu mừng Xuân” lần thứ I năm 2019. Cuộc thi được tổ chức thành 02 vòng: Vòng loại ngày 28 và vòng chung kết xếp hạng ngày 29/01/2019. Đối tượng tham gia là tất cả các em học sinh khối THCS và THPT trên địa bàn huyện; thanh thiếu niên đang sinh hoạt tại các Chi đoàn, các Đội, Nhóm, CLB…yêu thích bộ môn nhảy. Các em sẽ dự thi theo nhóm (từ 3 thành viên trở lên), mỗi nhóm biểu diễn tập thể một tiết mục nhảy hiện đại gồm: Rap, Hiphop (newshool, oldshool, breakdance, newstyle, street dance, poping …), Flashmob... trên nền nhạc theo hình thức đội hình; có nội dung lành mạnh, vui tươi, sôi nổi.

Hội thi trang trí cây mai, đào

Hội thi nhằmtạosânchơivănhóalànhmạnh và tạosựgiaolưuđoànkếtgiữacácđơnvị. Đồng thời, tạokhôngkhí đónTếtnguyênđántruyềnthốngthậtấmáp, nghĩatìnhvớitinhthần “An toàn, tiếtkiệm, vuitươi, lành mạnh”. Bêncạnhđó, việc trang trí mô hình mai, đào, bánh chưng, bánh tét còn tạo cho khuôn viên khu Trung tâm hành chính huyện một màu săc rực rỡ, rộn ràng trong không khí đón mùa Xuân mới.

Đặc biệt, chương trình văn nghệ đêm giao thừa sẽ là điểm nhấn cho một chuỗi các hoạt động vui chơi, giải trí trong dịp Tết. Nhân dân và du khách sẽ được thưởng thức một chương trình ca nhạc đặc biệt với những tiết mục biểu diễn vui tươi, rộn ràng, những ca khúc về quê hương, con người Nhơn Trạch, mừng Đảng, mừng mùa Xuân mới.

Ngoài ra, các hoạt động như: Biểu diễn Lân Sư Rồng, thi đấu cầu lông, bóng chuyền, cờ tướng, biểu diễn thông tin lưu động, chương trình ca nhạc phục vụ họp mặt, tặng quà cho công nhân – lao động…cũng sẽ diễn ra trước, trong và sau tết Nguyên Đán Kỷ Hợi để phục vụ nhu cầu giải trí của mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

2019.9.1 bieu dien lan su rong.JPG 
Biểu diễn Lân - Sư - Rồng
 

Ông Nguyễn Phúc Thiện – Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện – Thành viên BTC các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân năm 2019 cho biết: “Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mừng Đảng mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 được tổ chức trên tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, văn minh và tiết kiệm. Đặc biệt, thể hiện được các giá trị bản sắc văn hóa của địa phương, của dân tộc. Song song đó, các hoạt động cũng hướng đến nhu cầu vui chơi, giải trí của giới trẻ và tầng lớp công nhân lao động trên địa bàn. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong tầng lớp thanh niên lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, yêu đất nước, đồng thời, động viên tầng lớp công nhân lao động đoàn kết, gắn bó, hăng say làm việc góp phần cùng địa phương phát triển kinh tế, văn hóa, đảm bảo an sinh xã hội, tạo dựng môi trường hòa bình, ổn định để phát triển bền vững đất nước, xây dựng Nhơn Trạch phát triển toàn diện và bền vững”. 

Đoàn Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​