Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Thị trấn Hiệp Phước tổ chức chương trình văn nghệ từ thiện phục vụ nhân dân

​Ngày 27/8/2019, tại Trung tâm VHTT-HTCĐ, UBND thị trấn Hiệp Phước đã phối hợp với Đoàn nghệ sỹ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình văn nghệ và ẩm thực chay từ thiện phục vụ bà con nhân dân trên địa bàn.

Chương trình văn nghệ và ẩm thực chay từ thiện được bắt đầu từ lúc 17 giờ với sự tham gia phục vụ của hàng trăm đoàn viên, tình nguyện viên phục vụ miễn phí bà con nhân dân trên địa bàn 3000 dĩa bánh ướt và 3000 ly chè thái; cùng với chương trình văn nghệ đặc sắc của những nghệ sỹ nổi tiếng như: NSND Lệ Thủy, NSƯT Linh Cảnh, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Thanh Kim Huệ, ca sĩ Đông Quân, ca sĩ nhí Kim Anh...biểu diễn những bài hát, những ca khúc về tình yêu thương cha mẹ, tình yêu lứa đôi, tình yêu quê hương đất nước. Chương trình đã thu hút hàng ngàn người dân đến thưởng thức ẩm thực chay và tận mắt xem các nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn.

Cũng tại chương trình, Đoàn Nghệ sỹ, cùng với các mạnh thường quân đã trao 30 phần quà cho học sinh nghèo, 60 phần quà cho các hộ  nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn.

2019.5.9 chuong trinh van nghe.png
Ông Võ Tái Hưng – Bí thư Đảng ủy Thị trấn trao quà cho học sinh nghèo tại chương trình


Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Chủ tịch UBND nhấn mạnh: “Ở thời đại công nghệ số, mỗi người đều có thể xem và nghe những bài nhạc một cách dễ dàng ở bất cứ nơi đâu. Nhưng để xem và nghe được những bàn hát như chương trình tối hôm nay là điều mà bà con luôn mong chờ và đón nhận. Do đó, UBND thị trấn phối hợp với các nghệ sỹ, ca sĩ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình này với mong muốn đem đến cho bà con một chương trình văn nghệ mang nhiều ý nghĩa nhân văn, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, qua đó, bà con còn được giao lưu gặp gỡ với các nghệ sỹ, ca sĩ thần tượng và thưởng thức những món ăn chay, nước uống miễn phí…”. Đồng thời, ông cũng gửi lời tri ân đến các nghệ sỹ, ca sĩ, các mạnh thường quân đã đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm lo, giúp đỡ học sinh, bà con nhân dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bằng những phần quà ý  nghĩa và thiết thực. Qua đó, phần nào giúp các em học sinh yên tâm đến trường, giúp những người nghèo trên địa bàn thị trấn phấn khởi, yên tâm làm ăn lao động và sản xuất…góp phần xây dựng thị trấn Hiệp Phước ngày càng văn minh giàu đẹp. 

Đoàn Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​