Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Căn cứ 696 trao nhà Đồng đội cho quân nhân khó khăn

​ Căn cứ 696 đóng tại huyện Nhơn Trạch vừa tổ chức lễ trao tặng Nhà đồng đội cho Trung úy quân nhân chuyên nghiệp Mai Trọng Tuấn, ngụ tại ấp Bến Đình, xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch.

Trung úy Mai Trọng Tuấn sinh năm 1990, là nhân viên phụ trách cảng vụ tại Căn cứ 696, Vùng 2 Hải quân, gia đình thuộc diện khó khăn, vợ không có việc làm, con nhỏ thường xuyên đau ốm, gia đình hai bên cũng khá khó khăn nên không thể đỡ đần cho gia đình anh, thu nhập của gia đình chủ yếu dựa vào tiền lương của anh Tuấn. Nhận thấy hoàn cảnh của anh Tuấn và căn nhà đang ở bị xuống cấp nên Đảng ủy Căn cứ 696 đã tham mưu cấp trên hỗ trợ số tiền 70 triệu đồng để xây cho gia đình anh Tuấn một căn nhà mới, khang trang hơn.

2019.1.10 can cu 696 tang nha dong doi.png
Căn cứ 696 trao nhà đồng đội cho Trung úy Mai Trọng Tuấn


Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, Đại tá Hoàng Văn Ảnh – Chỉ huy trưởng Căn cứ 696 đánh giá cao những cống hiến, luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của Trung úy Mai Trọng Tuấn suốt 10 năm qua. Đại tá Hoàng Văn Ảnh khẳng định, cán bộ, chiến sỹ trong Quân đội là những người trực tiếp làm nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và hy sinh trong quá trình thực thi nhiệm vụ. Bên cạnh đó, thực hiện theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Quân đội ta mạnh nhờ giáo dục khéo, kỷ luật nghiêm, chính sách đúng”, chính vì vậy, việc quan tâm, chăm lo đời sống của cán bộ, chiến sỹ chính là góp phần xây dựng Quân đội Việt Nam vững mạnh, phát triển. Riêng Vùng 2 Hải quân luôn quan tâm, huy động nguồn lực để hỗ trợ gia đình cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trong quân chủng và việc tặng nhà đồng đội cho Trung úy Mai Trọng Tuấn là một trong những chính sách đó.

Trước sự quan tâm của Đảng ủy Căn cứ 696 và cấp trên, Trung úy Mai Trọng Tuấn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và vui mừng vì gia đình đã có được nơi ở khang trang hơn, ổn định hơn. Trung úy Tuấn hứa sẽ tiếp tục công tác, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và cống hiến sức mình để bảo vệ quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, gia đình Trung úy Tuấn cũng nhận được những phần quà ý nghĩa từ Căn cứ 696 và các ban ngành, đoàn thể xã Phú Đông.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​