Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp công dân tại xã Phước Khánh

​Ngày 01/10/2019, bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Trưởng Ban Văn hóa Xã hội Hội đồng Nhân dân tỉnh và ông Lê Vân Chính – Phó Chủ tịch HĐND huyện Nhơn Trạch đã có buổi tiếp xúc với công dân tại xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch.

Tại buổi tiếp dân, đại biểu HĐND tỉnh đã lắng nghe ý kiến, kiến nghị của người dân về các nội dung như: Nhà nước cần sớm nâng cấp các tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xã vì hiện nay trên tuyến đường đê Ông Kèo, lưu lượng xe lưu thông trên tuyến đường này rất nhiều để vào khu công nghiệp Ông Kèo dẫn đến con đường này đang xuống cấp trầm trọng, nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cao. Đồng thời, người dân yêu cầu Nhà nước xem xét lại giá đất đền bù thuộc dự án Khu công Nghiệp Ông kèo là quá thấp so với giá thị trường; mong muốn Chính quyền xem xét cấp đất tái định cư đối với các trường hợp đang sinh sống và canh tác trên đất của cha mẹ để lại nhưng lại không có chủ quyền sử dụng đất. Ngành nông nghiệp của xã hiện tại không đạt hiệu quả sản xuất, đời sống người dân khó khăn.

2019.1.10 DBHDND tinh tiep cong dan.png
Bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Trưởng Ban Văn hóa Xã hội, Đại biểu HĐND tỉnh trả lời kiến nghị tại buổi tiếp công dân


Tại buổi tiếp công dân, ông Lê Vân Chính - Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị xã Phước Khánh và các cơ quan liên quan của huyện cần sớm sữa chữa lại các con đường giao thông, lắp đèn tín hiệu tại các nơi cần thiết. Cần quan tâm nghiên cứu Quyết định số 10, ngày 22/2/2018 của UBND tỉnh về quy trình xét cấp đất tái định cư cho người dân để họ yên tâm sinh sống.

Về vấn đề tuyến đê Ông Kèo, bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Trưởng Ban Văn hóa Xã hội, Đại biểu HĐND tỉnh cho biết, hiện tại Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã xuống khảo sát để thi công thực hiện trải nhựa tuyến đường đê Ông Kèo, tuy nhiên cần phải có thời gian chuẩn bị để hoàn tất các thủ tục liên quan. Về phát triển ngành nông nghiệp trồng trọt của xã, Đại biểu HĐND tỉnh yêu cầu huyện Nhơn Trạch cần phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn để tìm giải pháp thích hợp cho bà con nông dân canh tác các loại cây trồng thích hợp.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​