Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Họp mặt gia đình công nhân lao động dịp Tết Nguyên đán

​Ngày 12/01/2020, Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch đã tổ chức họp mặt gia đình công nhân lao động và tặng 90 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, với tổng trị giá trên 60 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Vang - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện khẳng định, trong năm qua, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn Nhơn Trạch ngày càng phát triển, lãnh đạo huyện đánh giá cao những đóng góp, vai trò to lớn của lực lượng công nhân lao động. Trong đó, ông cũng ghi nhận những đóng góp của Công đoàn cơ sở trong công tác chăm lo đời sống của công nhân, người lao động, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và giải quyết nhu cầu, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cũng như tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho công nhân, người lao động. Ông mong muốn, mỗi công nhân cần tiếp tục hăng say lao động và có nhiều sáng kiến hay trong sản xuất, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp, như vậy những phúc lợi cho công nhân và tiền lương ngày càng được nâng lên. Theo ông Lê Văn Vang, việc trao tặng quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang lại cho gia đình một mùa xuân vui tươi, đầm ấm và thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương trong công tác chăm lo Tết cho công nhân, người lao động khó khăn.

2020.14.1 hop mat gia dinh cong nhan.png
Lãnh đạo LĐLĐ huyện và thị trấn Hiệp Phước trao quà Tết cho gia đình công nhân khó khăn


Đại diện các gia đình công nhân phát biểu tại buổi họp mặt, anh Nguyễn Văn Trung - làm việc tại Công ty Marshall đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương, LĐLĐ huyện và Công đoàn cơ sở đã luôn lắng nghe, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của công nhân, nhất là Công đoàn Công ty đã có những chia sẻ, động viên công nhân gặp khó khăn, tạo điều kiện giúp công nhân vươn lên trong cuộc sống, đồng thời trao tặng những phần quà thiết thực để gia đình công nhân khó khăn có một cái Tết sung túc hơn.

Cùng ngày, lãnh đạo LĐLĐ huyện cũng đã đến các khu nhà trọ trên địa bàn các xã Phước Thiền, Phú Hội, Vĩnh Thanh và thị trấn Hiệp Phước để tặng quà Tết cho công nhân.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​