Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhơn Trạch hoàn thành công tác giao nhận quân năm 2020

​Ngày 12/2/2020, trong không khí sôi nổi, huyện Nhơn Trạch đã tổ chức thành công Lễ giao nhận quân năm 2020, đạt 100% chỉ tiêu được giao. 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Văn Vĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Quách Hữu Đức - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thành Mỹ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch; các đồng chí trong Ban Thường Vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, 12 xã/thị trấn; các đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn huyện và đông đảo thân nhân của các tân binh.

Tuy Lễ giao, nhận quân năm nay diễn ra trong tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra diễn biến phức tạp nên không tổ chức phần hội trại, giao lưu. Tuy nhiên, không vì thế mà những thanh niên đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân giảm đi sự hồ hởi, vui tươi trước giờ lên đường nhập ngũ, thực hiện trách nhiệm với Tổ quốc, quê hương.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Thành Mỹ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cho biết, năm nay huyện Nhơn Trạch được giao 218 chỉ tiêu, trong đó có 200 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và 18 công dân tham gia công an nhân dân. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, các đơn vị nhận quân và toàn thể nhân dân trên địa bàn đã hỗ trợ Hội đồng NVQS huyện thực hiện giao nhận quân thành công, đồng thời, gửi lời chúc mừng đến các tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân. Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, các tân binh lên đường nhập ngũ chính là thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Đảng, Nhà nước và Nhân dân, là thể hiện trách nhiệm của thế hệ trẻ huyện Nhơn Trạch anh hùng, tiếp bước cha ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, đồng chí cũng thể hiện sự tin tưởng và mong muốn rằng, các tân binh có nhận thức đầy đủ và đúng đắn về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân đối với quê hương, đất nước dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng phải đoàn kết, khắc phục khó khăn, vững vàng vượt qua thử thách; cố gắng trong học tập, huấn luyện, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, phấn đấu trở thành người chiến sỹ của CAND và QĐND Việt Nam anh hùng. Chủ tịch UBND huyện đề nghị địa phương, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể các cấp tiếp tục chăm lo, quan tâm, động viên để thanh niên hoàn thành tốt thời gian tham gia NVQS, CAND và thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội để các tân binh yên tâm lên đường, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

2020.17.2 le giao nhan quan.png
Lãnh đạo huyện động viên các tân binh lên đường nhập ngũ


Thay mặt 218 tân binh lên đường nhập ngũ, tân binh Nguyễn Hữu Khương, xã Phú Hội khẳng định là thế hệ thanh niên của huyện Nhơn Trạch, bản thân và các tân binh đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, đồng thời hứa quyết tâm trước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà luôn ra sức học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ về mọi mặt, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật nhà nước, phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó. Các tân binh cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền các cấp, các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thanh niên huyện nhà thường xuyên quan tâm, theo dõi, động viên để các tân binh được tiếp thêm nguồn lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người chiến sỹ tham gia QĐND và CAND.

Năm nay, 218 tân binh được giao đến 06 đơn vị là: Tiểu đoàn 180, Sư đoàn Bộ binh 302, Lữ đoàn Tăng thiết giáp 26/Quân khu 7, Lữ đoàn Phòng hóa 87/Binh chủng Hóa học , Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai và Công an tỉnh.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​