Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Huyện Nhơn Trạch: Tham dự Hội nghị tập huấn trực tuyến hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho các Tổ Kiểm tra tại các doanh nghiệp.

Chiều ngày 02/7/2021, Bộ Y tế đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho các Tổ Kiểm tra tại các doanh nghiệp. Tham dự Hội nghị tại điểm cầu huyện Nhơn Trạch có: ông Lương Hữu Ích – PCT.UBND huyện; Lãnh đạo và chuyên viên Phòng Y tế huyện; Trung tâm Y tế huyện và Tổ trưởng các Tổ kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

1.7.2021g.jpgQuang cảnh tập huấn tại điểm cầu huyện Nhơn Trạch


Tại Hội nghị, các học viên tham dự buổi tập huấn đã được nghe các chuyên gia trong lĩnh vực phòng, chống dịch tại cơ sở sản xuất kinh doanh, Khu Công nghiệp của Cục Quản lý Môi trường Y tế hướng dẫn các phương án phòng, chống dịch khi có trường hợp mắc bệnh Covid -19 tại cơ sở sản xuất, kinh doanh, khu công nghiệp, cụ thể như: Các vấn đề cần lưu ý trong công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, khu công nghiệp, Cụm công nghiệp; Yêu cầu thực hiện các quy định phòng, chống dịch tại các cơ sở lao động đối với người sử dụng lao động; Hướng dẫn đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19  tại cơ sở sản xuất, kinh doanh, khu công nghiệp, Cụm công nghiệp; Hướng dẫn vệ sinh khử khuẩn tại cơ sở sản xuất, kinh doanh, khu công nghiệp, Cụm công nghiệp; Hướng dẫn các bước kiểm tra công tác phòng, chống tại cơ sở sản xuất, kinh doanh, khu công nghiệp, Cụm công nghiệp (theo Quyết định số 2194/QĐ-BCĐQG ngày 27/5/2020).

Tại hội nghị các học viên cũng thảo luận và được nghe các chuyên gia trong lĩnh vực phòng, chống dịch của Cục QLMTYT giải đáp những thắc mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện.

Thông qua buổi tập huấn, giúp các cơ sản xuất kinh doanh, khu công nghiệp nắm bắt được các phương án chủ động phát hiện sớm và xử lý kịp thời trường hợp nghi ngờ mắc Covid 19 tại cơ sở sản xuất kinh doanh. Đảm bảo sản xuất an toàn và thực mục tiêu kép vừa phát kinh tế, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, hạn chế tác động của dịch bệnh đến phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

                                                                                            Nguyễn Thanh


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​