Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Kết nạp Đảng cho 02 đoàn viên ưu tú ở tuyến đầu chống dịch

Vừa qua, Đảng bộ xã Phước Khánh và Đảng bộ xã Phú Hội đã tổ chức kết nạp Đảng đoàn viên ưu tú của địa phương ở tuyến đầu chống dịch vào hàng ngũ của Đảng. Về dự Lễ kết nạp tại các địa phương có các đồng chí: Nguyễn Hữu Nghị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Dương Thị Mỹ Châu – UVTV, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Chương Chung – UVTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, cùng đại diện lãnh đạo Đảng bộ các địa phương.

Theo đó, 02 đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng lần này, gồm: Nguyễn Phạm Ngọc Huy, sinh năm 2002, dân quân thường trực xã Phú Hội và Đặng Văn Quỳnh, đoàn viên ấp 1, xã Phước Khánh. Hai đồng chí đều là những đoàn viên ưu tú tham gia tuyến đầu chống dịch với nhiệm vụ như: trực tại các chốt và tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

 NHNqs.15-9-2021.jpg
Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Phạm Ngọc Huy, dân quân thường trực xã Phú Hội

Buổi Lễ kết nạp đã được Đảng bộ xã Phước Khánh và Đảng bộ xã Phú Hội tổ chức trang trọng theo đúng quy định của Đảng và đảm bảo các nguyên tác phòng, chống dịch.

Nhận quyết định kết nạp đảng trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch, đảng viên mới Nguyễn Phạm Ngọc Huy và Đặng Văn Quỳnh xúc động hứa sẽ cố gắng tiếp tục phấu đấu, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao và rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị để trở thành đảng viên chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng theo đúng quy định.

Phát biểu tại các buổi lễ kết nạp đảng viên mới này, đồng chí Nguyễn Hữu Nghị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đã đánh giá cao sự đóng góp của các đảng viên mới và đề nghị đảng viên vừa được kết nạp tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, học tập, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cống hiến hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid -19.

Thời gian qua, Huyện ủy Nhơn Trạch đã luôn kịp thời xem xét và ra các Quyết định kết nạp Đảng cho các quần chúng trung kiên, đoàn viên ưu tú, đặc biệt là những đồng chí ở tuyến đầu chống dịch ở các đơn vị, địa phương.  Đây chũng chính ghi nhận và đông viên kịp thời sự đóng góp, rèn luyện của các đồng chí ở tuyến đầu tích cực tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19.

Thanh Ngân


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​